Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0159

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0159

Cầu thang đá hoa cương, mịn màng và có thể dễ dàng thực hiện vệ sinh lau chùi, được nhiều bà nội trợ ưa dùng để ốp lát bàn ốp cầu thang. Ngoài ra, vật liệu còn được sử dụng để ốp sàn nhà, tường, cầu thang. Nhờ vào tính thẩm mỹ cao, có ấn tượng đã tạo ra không gian sống sang trọng, thoáng mát và tinh khiết.

Cách bảo quản cầu thang đá hoa cương bền đẹp

Cầu thang đá hoa cương dù rất cứng, nhưng nếu không được bảo quản đúng cách thì sẽ dễ dẫn đến trầy xước, mất khả năng chống thấm. Vì vậy, bạn hãy thực hiện thường xuyên các cách dưới đây để giữ được vẻ đẹp cho đá:

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0159

Không để bụi bám trên bề mặt đá:

Để đá được sắc nét và sáng bóng, bạn nên thường xuyên vệ sinh bề mặt đá, tránh bụi và cát, sạn bám trên bề mặt. Tại các vị trí thường xuyên đi lại thì bố trí tấm thảm lau chùi chân, không để vết bẩn trên giày dép gây ma sát, trầy xước. Đối với việc dùng cầu thang đá hoa cương cho bàn ốp cầu thang, bạn hãy thực hiện lau chùi vết dầu mỡ sau khi nấu nướng.

Không được kéo vật sắc nhọn trên mặt sàn:

Nếu bạn kéo lê chân ghế, chân bàn hoặc vật có cạnhgóc trên bề mặt sàn đá sẽ làm xuất hiện những vết trầy xước dài. Bạn cần nâng đỡ và đặt xuống thật nhẹ nhàng.

Thường xuyên chống thấm cho đá:

cầu thang đá hoa cương không thấm nước nhưng bạn vẫn phải thực hiện giai đoạn chống thấm. Quy trình này nên tiến hành trước và sau khi thi công, định kỳ 1-2 lần/ năm. Từ đó đảm bảo giữ được độ bền cho đá theo thời gian.

Việc dùng hóa chất, dung dịch, đặc biệt những sản phẩm có tính axit cao tiếp xúc lên cầu thang đá dễ gây bào mòn bề mặt. Hơn nữa, các loại dung dịch còn có thể làm xuất hiện vết loang lổ, ảnh hưởng tính thẩm mỹ, khó có thể phục hồi lại được. với mẫu cầu thang này

Muốn cầu thang đá hoa cương luôn đẹp, không bị trầy xước thì bạn cần có cách bảo quản hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo lựa chọn loại đá tốt, đạt chuẩn, giữ được hiệu quả lâu dài. Hiện tại, công ty Granite đã cho ra đời nhiều mẫu mã đá 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366