Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0387

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0387

Thông qua các hoa văn, họa tiết, đường nét và màu sắc khác nhau sẽ tạo ra độ tương phản, thể hiện rõ nét các phong cách khác nhau như: cổ điển hay trẻ trung, truyền thống hay hiện đại. Tuy nhiên, dù là sản phẩm nào thì cầu thang đá hoa cương vẫn mang lại những giá trị nổi bật, độc đáo, góp phần mang đến không gian hài hòa, đẳng cấp và sang trọng.

Mẫu đá hoa văn nào cho ngôi nhà xưa

Theo nhu cầu sử dụng đá ốp cầu thang, trong thời gian gần đây, nhiều gia chủ mong muốn tạo hình ngôi nhà của mình theo phong cách cổ xưa, truyền thống bằng cầu thang đá hoa cương. Đây là cầu thang đá hoa cương ý tưởng khá độc đáo, thể hiện cầu thang đá hoa cương nét riêng, vừa có thể giữ được vẻ đẹp truyền thống, vừa hòa nhập với thời kỳ hiện đại.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0387

Nếu bạn muốn tìm lại vẻ đẹp xưa trong ngôi nhà thì hãy chọn loại cầu thang đá hoa cương với các đường nét được chạm trổ công phu. Hơn nữa, các họa tiết sắc sảo, cầu kỳ mang đến ấn tượng tráng lệ, huyền bí cho người dùng và người nhìn. Hầu hết các màu chủ đạo chính là màu vàng nâu, nâu trầm... Nhiều gia chủ đã rất khéo léo chọn loại có hoa văn theo dạng hình tròn, với các hình ảnh như bông sen nở, các hình trên bề mặt trống đồng… Từ đó, gia chủ có thể làm nổi bật ý tưởng mà mình muốn thể hiện qua công trình. Tuy nhiên, bạn lưu ý nên phối màu vật dụng sao cho hài hòa, cân bằng đặc biệt là ưu tiên sử dụng đồ cổ nếu có.

Cầu thang đá hoa cương dù theo phong cách hiện đại hay cổ xưa thì vẫn có rất nhiều mẫu mã để bạn có thể lựa chọn theo ý muốn. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm thì bạn cần phải xem xét đến yếu tố chất lượng, độ cứng bền, khả năng chống thấm…. Hiện nay, công ty Granite là cầu thang đá hoa cương địa chỉ chuyên 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366