Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0378

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0378

Cách chọn đá cho nhà hiện đại

Phong cách nhà ở hiện đại rất phù hợp đối với những người trẻ tuổi, muốn tạo cầu thang đá hoa cương không gian năng động, trẻ trung. Lựa chọn cầu thang đá hoa cương cho những ngôi nhà này là cầu thang đá hoa cương ý tưởng tuyệt vời. Ưu điểm của phong cách nhà hiện đại là tạo ra sự thoáng mát, sang trọng, giúp gia chủ có thể cảm nhận được cầu thang đá hoa cương không gian đẳng cấp, phù hợp với thời gian.

Nếu muốn thiết kế theo xu hướng hiện đại, bạn hãy chọn màu cầu thang đá hoa cương nhẹ nhàng. Thông thường, màu đá được ưa chuộng là màu sáng như trắng, kem, be… Những màu này vừa giúp sạch sẽ, vừa thể hiện nét độc đáo, không làm ngôi nhà bị đơn điệu. Bạn có thể sử dụng loại đá trơn láng hoặc có điểm nhấn bằng các hoa văn nhỏ, có màu tương phản.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0378

Ngoài ra, để trông căn phòng rộng rãi hơn, bạn hãy dùng cầu thang đá hoa cương có kích thước lớn thay vì loại nhỏ. Từ đó, sẽ tạo cho người dùng và người nhìn sự thoải mái, dễ chịu và đỡ rối mắt.

Cách chọn đá cho nhà truyền thống

Trái với kiểu nhà hiện đại, kiểu nhà truyền thống vừa thể hiện nét trang trọng, quý phái, nhưng cũng vừa có nét gần gũi, thân thuộc. Điều đặc biệt, những ngôi nhà truyền thống đều hướng đến tạo ra cầu thang đá hoa cương không gian sống ấm cúng theo hình mẫu nhà phương Đông.

Nơi đây sẽ là nơi đoàn tụ của các thành viên trong gia đình, cùng sum vầy và tận hưởng những phút giây hạnh phúc sau khoảng thời gian làm việc căng thẳng. Vì vậy, cách thiết kế cầu thang đá hoa cương trang trí cho căn nhà cũng khác biệt hoàn toàn. Việc lựa chọn loại đá nào cho phù hợp cho nhà ở truyền thống là điều không dễ dàng. Để có được vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà, bạn hãy chú ý cầu thang đá hoa cương có bố cục cầu kỳ, đường nét sắc sảo và cấu trúc điêu khắc công phu. Những hoa văn to, hơi hướng cổ điển là cầu thang đá hoa cương cách khá phù hợp, thể hiện sự mềm mại và nổi bật, bộc lộ được ý đồ của công trình thiết kế.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366