Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0439

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0439

Tránh xa những đồ vật nhọn đối với cầu thang đá hoa cương

Những vật sắc nhọn chính là cầu thang đá hoa cương trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng cầu thang đá hoa cương của bạn bị trầy xước. Do đó điều đầu tiên là bạn cần tránh xa những vật này nếu không muốn để lại hậu quả. Khi bạn lau mặt đá cũng không nên lau

bằng những vật cứng hay sắc vì sẽ làm hư hại, chỉ nên lau bằng vải mềm là tốt nhất. Cùng với đó khi bước vào nhà cũng không nên đi giày dép hay bạn cũng không nên kéo những đồ vật mà có chân cứng lên sàn nhà khi lát cầu thang đá hoa cương nhé.

Không để các vật sắc nhọn lên bề mặt cầu thang đá hoa cương

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0439

Chống xước cho cầu thang đá hoa cương

Để ngăn chặn việc cầu thang đá hoa cương dễ dàng bị xước bị các bạn nên tiến hàng chống xước trước khi thi công. Có thể mua dung dịch chuyên chống xước, chống thấm cho cầu thang đá hoa cương và quét đều lên bề mặt đá nhé.

Khi mà bề mặt cầu thang đá hoa cương bị xước thì phải làm thế nào? Có nhiều cách để bạn có thể khắc phục tình trạng này. Bạn có thể đánh bóng, đánh bóng cũng là cầu thang đá hoa cương trong những cách làm cho cầu thang đá hoa cương vừa trở lại đẹp như ban đầu lại vừa có thể vừa che dấu vết xước cực kì tốt. Hoặc bạn có thể dùng chất tăng cường màu để che dấu vết xước và đảm bảo tính thẩm mĩ nhé.

Nên chống xước cho cầu thang đá hoa cương trước khi thi công

Khi cầu thang đá hoa cương bị xước không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp mà còn ảnh hưởng đến cả tuổi thọ. Do đó, bảo quản để cầu thang đá hoa cương không bị xước chắc chắn là việc làm mà bạn không thể nào bỏ qua. Các bạn hãy tham khảo cầu thang đá hoa cương số cách trên mà Granite giới thiệu để chăm sóc cầu thang đá hoa cương trong không gian của mình cầu thang đá hoa cương cách bền đẹp nhất nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366