Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0189

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0189

Mách nhỏ tuyệt chiêu chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp với không gian sống

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những bộ phận không thể nào thiếu của những ngôi nhà hiện đại. Tuy nhiên, lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian lại không phải ai cũng biết. Đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ chọn được cầu thang đá hoa cương ưng ý. Sự phù hợp sẽ là nằm trong sự tổng hòa của 3 yếu tố sau:

Yếu tố hình dáng

Các nhà khoa học đã chứng mình, cầu thang đá hoa cương là vật liệu có độ cứng và sức bền chỉ đứng sau kim cương nên nó hầu hết được các kiến trúc sư ưu ái lựa chọn để sử dụng làm cầu thang trụ trong mỗi ngôi nhà. Bởi cầu thang đá hoa cương ngôi nhà tốt thì phải có “khung xương” tốt, bền chắc, cứng cáp mà cầu thang đá hoa cương lại làm rất tốt việc đó.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0189

Hơn thế, vì cầu thang trụ ngày nay được bố trí cả ở nội, ngoại thất của căn nhà nên việc lựa chọn hình dáng sao cho phù hợp với diện tích không gian cũng như thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ cũng là cầu thang đá hoa cương việc hết sức được xem trọng. Thật may, cầu thang đá hoa cương lại rất đa dạng về hình dáng, kích thước với 2 dạng hình khối chủ đạo đó là: dạng hình tròn và dạng hình vuông.

Đối với cầu thang đá hoa cương dạng hình tròn, kiểu dáng này cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp bởi nó vô cùng tiết kiệm diện tích bởi sự gọn gàng của góc cạnh trong khối tròn mang lại.

Trong khi đó, cầu thang đá hoa cương dạng vuông sẽ mang đến không gian nhà bạn cầu thang đá hoa cương sự thoải mái tối đa. Đặc biệt phù hợp với các mẫu diện tích rộng rãi và thoáng đãng.

Yếu tố họa tiết, hoa văn

Nếu bạn ưa thích phong cách thiết kế hiện đại những cầu thang đá hoa cương trơn, không có quá nhiều chi tiết, hoa văn hay những đường trạm trổ cầu kỳ sẽ cực kỳ phù hợp, không những tạo cho không gian nhà đỡ rối mắt mà còn thể hiện được sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế, trong thiết kế của toàn bộ ngôi nhà.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366