Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0409

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0409

Cầu thang đá hoa cương bị ăn mòn do axit

Cầu thang đá hoa cương hoàn toàn có thể bị ăn mòn, điều này xảy ra đó chính là do bề mặt đá bị tiếp xúc nhiều với các chất chứa axit. Ví dụ, cầu thang đá hoa cương dùng ngoài trời bị dầm mưa quá nhiều, cầu thang đá hoa cương ở bàn ốp cầu thang bị thức ăn bám, nhất là

đối với nước chanh… hoặc bạn dùng các chất tẩy rửa quá mạnh có chứa nhiều axit để làm sạch. Khi cầu thang đá hoa cương bị axit ăn mòn sẽ xuất hiện tình trạng lỗ chỗ trên bề mặt rất xấu xí và không còn độ bóng. Trong trường hợp này bạn hãy dùng các chất chuyên làm bóng để đánh bóng lại bề mặt đá, tuy nhiên nó chỉ áp dụng cho vết ăn mòn nhỏ. Còn đối với các vết ăn mòn lớn tốt nhất bạn nên tìm đến các dịch vụ chăm sóc cầu thang đá hoa cương.

Cầu thang đá hoa cương cũng có thể bị an mòn axit

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0409

Cầu thang đá hoa cương bị xuất hiện bột muối khoáng

Khi bề mặt cầu thang đá hoa cương xuất hiện bột muối khoáng thì trên bề mặt đá sẽ có cầu thang đá hoa cương lớp bột khô, đồng thời nó không còn được bằng phẳng như ban đầu. Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể là do cầu thang đá hoa cương bị ngâm trong nước quá lâu hoặc khi mới thi công xong cũng dễ dàng xảy ra. Vậy khắc phục bằng cách nào? Khi cầu thang đá hoa cương bị bột muối khoáng nếu ở mức độ nhẹ thì bạn chỉ cần mài phẳng đi là được, khi bị quá nặng thì cần tìm đến các dịch vụ nhé.

Khi xuất hiện bột muối khoáng trên bề mặt cầu thang đá hoa cương thì bạn có thể mài phẳng hoặc dùng dịch vụ chăm sóc đá

Cầu thang đá hoa cương bị mất đi độ bóng đẹp

Dù cầu thang đá hoa cương có độ bóng rất cao nhưng sau thời gian sử dụng cũng sẽ mất dần đi sự bóng đẹp. Điều này làm mất đi vẻ đẹp cũng như tính thẩm mĩ, sự sang trọng mà cầu thang đá hoa cương mang lại. Khi cầu thang đá hoa cương mất đi sự bóng đẹp bạn có thể sử dụng sản phẩm chuyên làm bóng cầu thang đá hoa cương, mua về và làm theo hướng dẫn. Hoặc tốt hơn bạn có thể dùng các máy móc của dịch vụ làm bóng cầu thang đá hoa cương để đem lại vẻ đẹp như ban đầu.

Khi cầu thang đá hoa cương mất đi độ bóng thì bạn cần đánh bóng lại

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366