Thông tin

i cầu thang đá hoa cương 0642

Mô tả

i cầu thang đá hoa cương 0642

Đá đen Ấn Độ

Cầu thang đá hoa cương với rất nhiều màu, điển hình phải kể đến như: đá đen Kim Sa, đá đen tuyền Ấn Độ, đá đen G20. Được chia thành nhiều màu nhưng chúng đều có đặc điểm chung là có màu đen, trên bề mặt có các hạt khoáng sản li ti như tuyết mịn. Đá có độ bóng cao, được ứng dụng trong rất nhiều điểm nội thất khác nhau như: cầu thang tròn, mặt ốp cầu thang, tiền sảnh…

Loại đá này được khai thác tại mỏ đá Ấn Độ, vì số lượng đá không khan hiếm nên giá thành đá không quá cao. So với các loại khác thì cầu thang đá hoa cương có mức giá rất hợp lý, bởi vậy mà nó được ưa chuộng sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam

Thông tin Chi tiết

i cầu thang đá hoa cương 0642

Đá trắng Suối Lau

Đá Trắng Suối Lau là dòng đá nổi tiếng chất lượng của Việt Nam, loại đá này được sử dụng phổ biến trong nước và cả xuất khẩu ra nước ngoài. Mẫu đá này đặc trưng với các hạt khoáng sản màu trắng, đen, xám phân bố đều trên bề mặt đá. Chúng tạo nên bố cục hài hòa và màu sắc đặc trưng cho đá trắng Suối Lau.

Với trữ lượng đá lớn tại nhiều mỏ khai thác tại Việt Nam, tuy có chất lượng cao nhưng đá Trắng Suối Lau có giá thành khá rẻ. Đá được khai thác chủ yếu ở vùng Khánh Hòa và xuất khẩu ra nước ngoài số lượng lớn. Đá trắng Suối Lau thích hợp nhất để làm cầu thang tròn, bậc tam cấp và lát cầu thang.

Đá vàng Bình Định

Lại cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương của Việt Nam có giá thành rẻ mà chất lượng không rẻ khác, đó là Đá vàng Bình Định. Loại đá này có màu sắc nhã nhặn, sang trọng, phù hợp với nhiều mẫu thiết kế nội thất. Tổng cộng có tới 3 màu đá vàng Bình Định, mỗi màu mang cầu thang đá hoa cương đặc trưng riêng: đá vàng trung nhạt, đá vàng trung đậm, đá vàng đậm cháy.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366