Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0649

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0649

Cầu thang đá hoa cương là gì?

Cầu thang đá hoa cương là vật liệu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, gồm 93% là thạch anh, kết hợp với chất tạo màu và các chất kết dính chuyên dụng khác. Thành phần có thể khác nhau tùy thuộc vào loại đá. Mặc dù các thành phần có thể khác nhau, chúng đều được tạo ra bởi quá trình rung ép vật liệu trong môi trường chân không. với mẫu đá này. Đây là công nghệ sản xuất đá hiện đại nhất hiện nay.

Cấu tạo

Cầu thang đá hoa cương là hỗn hợp của đá nghiền và các chất kết dính như nhựa polyme và silicon, được sử dụng để thay thế cầu thang đá hoa cương.

Cụ thể, cấu tạo của cầu thang đá hoa cương là các phân tử cầu thang đá hoa cương đã được nghiền nhỏ được ép lại với nhau, sau đó được cho thêm chất xúc tác. Cấu trúc sản phẩm được hình thành bởi các chuỗi polyme và liên kết silicon bao quanh các phân tử đá.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0649

Thành phần của cầu thang đá hoa cương gồm:

Cốt liệu (chất độn hay cốt liệu): là vật liệu cơ bản cấu tạo nên cầu thang đá hoa cương. Thông thường, cốt liệu được làm bằng cách nghiền cầu thang đá hoa cương thành bột đá hoặc đá viên cực nhỏ.

Chất kết dính: là chất đặc biệt dùng để kết dính vĩnh viễn các cốt liệu lại với nhau. Các chất kết dính phổ biến hiện nay là nhựa polyme, keo gốc xi măng hoặc keo nhựa thông.

Bột màu: Đây là cầu thang đá hoa cương loại bột màu hóa học dùng để tạo ra nhiều màu sắc cho cầu thang đá hoa cương, thường là oxit sắt, với tỷ lệ nhỏ.

Vì vậy, cầu thang đá hoa cương không chỉ có đầy đủ các tính chất, tác dụng của cầu thang đá hoa cương mà còn có thể lọc và khắc phục những khuyết điểm của cầu thang đá hoa cương. Thậm chí, loại đá này còn có nhiều kiểu dáng, hoa văn và hình dạng khác nhau, giúp ngành xây dựng có thêm nhiều lựa chọn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366