Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0444

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0444

Cầu thang đá hoa cương hình thành từ tự nhiên, mặt màu đen, có loại bóng và loại có đường vân

Cầu thang đá hoa cương bề mặt sẽ có màu đen và có độ phản bóng cực cao, hơn hẳn các loại cầu thang đá hoa cương khác. Loại cầu thang đá hoa cương này có cầu thang đá hoa cương bóng và cầu thang đá hoa cương có các đường vân. Cầu thang đá hoa cương màu đen hội tụ rất nhiều các đặc điểm nổi bật nên hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, nhất là trong lĩnh vực xây dựng, mang

đến không gian sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

Các đặc điểm của cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương có độ bóng đẹp cao

Như đã nói ở trên, cầu thang đá hoa cương thường có độ bóng đẹp hơn hẳn so với các loại cầu thang đá hoa cương khác. Độ bóng của nó có thể lên đến 89%. Nhờ vào sự bóng đẹp này mà cầu thang đá hoa cương đem đến cho không gian sống sự sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0444

Cầu thang đá hoa cương có độ bền đẹp với thời gian

Khi nói về cầu thang đá hoa cương nói chung và cầu thang đá hoa cương nói riêng thì không cần bàn cãi về chất lượng và sự bền đẹp của sản phẩm. Nhờ được hình thành từ tận sâu trong lòng đất ở nhiệt độ cực cao nên loại cầu thang đá hoa cương này có thể chống được tác động lớn từ bên ngoài, có khả năng chống nước, chống thấm và chịu được nhiệt độ, sự thay đổi thất thường có thời tiết.

Cầu thang đá hoa cương bền đẹp với thời gian

Cầu thang đá hoa cương rất cứng do vậy nó được sử dụng nhiều trong việc sử dụng lát sàn nhà, ốp cầu thang, bậc tam cấp… Chống thấm nên được dùng nhiều trong nhà tắm, nhà ốp cầu thang. Loại đá này còn có khả năng chống xước đem lại sự bền đẹp với thời gian.

Cầu thang đá hoa cương dễ dàng vệ sinh

Chính nhờ vào đặc điểm là sự bóng đẹp mà giúp cho cầu thang đá hoa cương cực kì dễ dàng lau chùi. Nếu như chẳng may bạn có làm bẩn bề mặt đá thì bạn chỉ cần lấy khăn mềm ẩm lau nhẹ nhàng là đã có thể làm sạch cầu thang đá hoa cương cách nhanh chóng nhất. Thật tiện lợi phải không nào?

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366