Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0635

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0635

Hiện nay, người tiêu dùng thường lựa chọn cầu thang đá hoa cương xanh bướm để trang trí nội thất

Chống trầy, chống thấm nước

Khác với cầu thang đá hoa cương số cầu thang đá hoa cương dễ bị trầy xướt mỗi khi bị cọ xát, cầu thang đá hoa cương xanh bướm có độ bền cao thách thức ngay cả bạn tác động mạnh lên đá. Vì thế, khi dùng đá để ốp lát tường các bạn sẽ không phải phát hoảng lên chỉ vì sợ đá bị trầy nhé!

Ngoài độ bền cao, cầu thang đá hoa cương còn có đặc tính chống thấm nước, cầu thang đá hoa cương trong những ưu điểm khiến nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để mua loại đá này. Dù bạn trang trí nội thất với đá như thế nào thì tình trạng cầu thang đá hoa cương dính phải nước là điều khó tránh khỏi, nhưng đối với cầu thang đá hoa cương dù bạn có đổ nước trực tiếp lên đá đá vẫn không bị thấm nước. Thậm chí, bạn ngâm đá vào dung dịch có độ tẩy cao đá vẫn không bị chuyển màu.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0635

Với ưu điểm chống trầy, chống thấm nước bạn có thể trang trí đá ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà, ngay cả gian ốp cầu thang gia đình.

Giá thành cầu thang đá hoa cương bướm, loại cầu thang đá hoa cương

Mẫu mã bắt mắt, độ bền cao song cầu thang đá hoa cương loại cầu thang đá hoa cương trên thị trường hiện nay không quá đắt đỏ. So với những loại cầu thang đá hoa cương khác, giá thành của loại cầu thang đá hoa cương xanh bướm này khá thấp hơn. Chính vì thế loại đá này ngày càng được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn, ở cầu thang đá hoa cương số cửa hàng, đây lại là loại đá được bán chạy nhất.

Bền, đẹp, giá thành lại rẻ cầu thang đá hoa cương xanh bướm sẽ mang đến cho bạn ngôi nhà sang trọng và quý phái

Thật không khó để tìm hiểu giá thành của loại cầu thang đá hoa cương xanh bướn khi bạn chỉ cần tìm kiếm trên các trang web, hàng loạt địa chỉ phân phối cầu thang đá hoa cương sẽ xuất hiện, kèm theo bảng báo giá sản phẩm. Tuy nhiên, thật khó để biết được đâu là địa điểm uy tín cung cấp hàng chất lượng, chưa kể giá báo ra lại là “giá ảo” hoặc trong quá trình vận chuyển phát sinh nhiều phí khiến khách hàng phải chi tiền nhiều hơn so với mức giá sản phẩm ban đầu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366