Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0605

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0605

Đặc điểm nổi bật của cầu thang đá hoa cương

Lý do gì khiến các bạn mua cầu thang đá hoa cương mà không phải là những loại cầu thang đá hoa cương khác. Với thị trường đa dạng mẫu mã cầu thang đá hoa cương, cầu thang đá hoa cương vượt mặt bỏ lại tất cả loại đá khác, bởi những đặc điểm dưới đây:

về màu sắc: với gam màu trắng chủ đạo, cầu thang đá hoa cương sẽ mang đến sự sang trọng và bừng sáng cho cả không gian cầu thang. Chưa hết, trong nội thất của bạn các bạn có thể dùng nhiều loại đá này mà không phải nó lo lắng vì chính bản thân nó luôn tạo nên vẻ đẹp hài hòa trong không gian ngôi nhà

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0605

Họa tiết: nếu chỉ đơn thuần là gam màu trắng thì cầu thang đá hoa cương chẳng thể thuyết phục được người tiêu dùng. Những họa tiết độc đáo, mới lạ nhưng vẫn không kém phần tinh tế, loại đá này sẽ mang đến hơi hướng hiện đại vào trong ngôi nhà. Nhẹ nhà, dễ nhìn, thu hút người nhìn mà không hề gây rối mắt cho những ai nhìn vào đá.

Độ bền: là loại cầu thang đá hoa cương có độ cứng rất cao, do vậy các bạn có thể thoải mái ốp lát đá ở những vị trí mình yêu thích. Không sợ trầy xướt, không sợ bị bể hay bề mặt đá bị hư hỏng.

Khả năng chống thấm: Khác với các loại cầu thang đá hoa cương khác, cầu thang đá hoa cương có khả năng chống thấm cực kỳ cao. Ngay cả khi bạn ốp lát cầu thang đá hoa cương ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước cũng không phải lo đá bị thấm nước và hư hỏng.

Cầu thang đá hoa cương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi dự định trang trí cho ngôi nhà

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366