Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0658

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0658

Đánh bóng

Bề mặt của đá phiến sẽ được đánh bóng bằng máy đánh bóng quay theo nguyên tắc “bắc, nam, đông, tây” với các chuyển động tay nhỏ.

Theo yêu cầu sản phẩm khác nhau, bắt buộc phải áp dụng công nghệ xử lý cầu thang đá hoa cương tiên tiến khác nhau.

Tạo hình

Gia nhiệt đến khoảng 160ºC bằng ván ép hoặc khuôn kim loại. Cầu thang đá hoa cương - solid surface có thể uốn cong với bán kính cong bên trong tối đa là 25mm và theo cả hai hướng tùy theo độ dày và màu sắc của ván. Vào cuối quá trình sản xuất, người nghệ nhân làm mát để giảm bớt độ căng và tạo ra kết quả đáng kinh ngạc.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0658

Điêu khắc trên cầu thang đá hoa cương

Đây là cầu thang đá hoa cương kỹ thuật chế tác cao cấp, đòi hỏi tay nghề cao của người thợ. Nó cho phép các nhà thiết kế đưa mình vào công việc, từ đó tạo ra những xu hướng sáng tạo mới. Đá phiến nhân tạo được "xăm" sẽ được đánh bóng lại và nung nóng giống như đá phiến nhân tạo thông thường. Đây là cầu thang đá hoa cương công cụ tuyệt vời để các nhà thiết kế thỏa sức sáng tạo.

Cải thiện độ truyền sáng bằng cách giảm độ dày của cầu thang đá hoa cương

Đối với những màu sắc và độ dày nhất định, bề mặt rắn có thể tạo ra tính thẩm mỹ tuyệt vời khi kết hợp với ánh sáng. Hiệu ứng này được tạo ra bằng cách giảm độ dày của tấm cầu thang đá hoa cương xuống còn 2 - 3mm để ánh sáng truyền qua. Kỹ thuật xử lý này có thể dùng làm biển quảng cáo bằng cầu thang đá hoa cương để tạo hiệu ứng đẹp mắt và thu hút người nhìn. Ví dụ, để tạo hiệu ứng mờ, các đèn LED có thể được đặt cách bảng khoảng 15cm. Ngoài ra, nếu sử dụng máy CNC để cắt các tấm có độ dày khác nhau và sử dụng đèn chiếu sáng, cầu thang đá hoa cương nhà điêu khắc hoặc nghệ sĩ có thể tạo ra những bức tranh mờ tuyệt đẹp trên đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366