Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0598

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0598

Vẻ đẹp mà cầu thang đá hoa cương vân sóng đen mang lại được gói gọn trong hai chữ “tuyệt vời”

Ngoài điểm cộng về màu sắc và họa tiết, cầu thang đá hoa cương vân sóng đen còn có ưu điểm là độ bền của đá. Với đặc điểm này, các bạn tha hồ ốp lát đá vào bất kỳ vị trí nào trong căn nhà, miễn là bạn thích. Những vị trí như ốp cầu thang, bậc tam cấp, cầu thang tròn… là những nơi rất dễ bị trầy xướt hoặc nứt, bể nhưng với cầu thang đá hoa cương vân sóng đen các bạn không phải lo về điều này, đá hoàn toàn có khả năng chống lại lực tác động, bề mặt đá cứng không dễ bị tổn thương.

Gia cầu thang đá hoa cương vân sóng đen bao nhiêu?

Do đặc sắc về màu sắc và họa tiết, bền bỉ về chất liệu cầu thang đá hoa cương vân sóng đen có giá thành không quá đắt so với những loại đá thông thường. Hiện nay, trên thị trường cầu thang đá hoa cương, loại cầu thang đá hoa cương từ 1.700.000 đồng – 2.000.000 đồng. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào địa điểm các bạn lựa chọn mua cầu thang đá hoa cương sẽ có mức giá cụ thể, có thể sẽ cao hơn so với giá thị trường hoặc thấp hơn.

Nhìn chung giá của cầu thang đá hoa cương vân sóng đen không quá đắt

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0598

Mua cầu thang đá hoa cương vân sóng đen ở đâu?

Sẽ là bài toán khó khi tìm kiếm địa điểm mau cầu thang đá hoa cương đáp ứng đủ cả hai tiêu chí “ chất lượng và giá thành. Không ít địa điểm đánh vào tâm lý chuộng hàng chất lượng của khách hàng mà “đội giá” sản phẩm lên cao, khiến người mua dù biết giá cao nhưng vẫn phải mua vì nghĩ rằng “tiền nào của nấy”.

Nhằm tạo dựng uy tín của công ty, sự tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm của Granite, từng sản phẩm của công ty tung ra thị trường là những sản phẩm chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất. hãy thử so sánh với giá thành bạn biết trước đó nhé, thấp hơn so với giá thị trường, sản phẩm hoa cương vân sóng đen tại công ty Granite chúng tôi sẽ có giá 1.500.000 đồng/1 mét vuông, giá đã bao gồm phí vận chuyển.

Granite sẽ là nơi các bạn có thể lựa chọn nếu muốn mua hàng giá rẻ và chất lượng

Để khách hàng không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm địa điểm cầu thang đá hoa cương, công ty chúng tôi bên cạnh cung cấp các mặt hàng cầu thang đá hoa cương mới nhất chúng tôi còn nhận cầu thang đá hoa cương theo yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, những người thợ của Granite cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp nhất, độc đáo với đường nét gia công tinh tế nhất.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366