Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0508

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0508

-Để ý loại hóa chất, sản phẩm vệ sinh sàn: Cầu thang đá hoa cương và cầu thang đá hoa cương là hai loại được sử dụng nhiều nhất trong ốp lát xây dựng, và chế tác đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng khá nhạy cảm với cầu thang đá hoa cương số hóa chất và sản phẩm vệ sinh có chứa axit. Thông thường, đối với sàn cầu thang đá hoa cương, các chuyên gia về đá khuyên gia chủ nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng, đảm bảo duy trì độ an toàn cho bề mặt đá

-Hạn chế dùng hóa chất phủ bóng: Dùng chất phủ bóng luôn giúp bề mặt sàn trở lên sáng bóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại dung dịch này có thể gây nên cầu thang đá hoa cương số tác dụng phụ. Khi đó, sàn đá sẽ không còn giữ được vẻ sáng bóng tự nhiên, độ thẩm mỹ cũng xuống cấp đáng kể. Các chuyên gia khuyên sàn cầu thang đá hoa cương nên sử dụng phương pháp đánh bóng chuyên nghiệp nhằm tăng cường tuổi thọ cho mặt sàn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0508

cầu thang đá hoa cương Làm sạch, hút bụi bề mặt trước khi vệ sinh: Cầu thang đá hoa cương thông thường khá nhạy cảm với bụi bẩn nên cầu thang đá hoa cương tác động nhỏ cũng có thể gây trầy xước. Do đó, muốn đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cho sàn, trước tiên cần quét, lau bụi bẩn trước khi đánh bóng đá.

-Nói không với giấm khi vệ sinh sàn đá: Theo cầu thang đá hoa cương số bí kíp dân gian, hay thông tin trên mạng xã hội cũng lan truyền mẹo tẩy sạch sàn nhà và đồ đạc bằng dấm. Mẹ này cũng không hẳn hoàn toàn là sai, bởi nhiều khi chất bẩn được tẩy sạch, sàn đá cũng bị ảnh hưởng bởi giấm chứa thành phần axit gây tổn hại không nhỏ cho bề mặt đá.

-Làm sạch sàn ngay khi bị dính bẩn: Việc đổ thức ăn, nước hoa quả lên sàn nhà, cầu thang ăn được làm từ cầu thang đá hoa cương có thể làm mặt sàn bị loang lổ, nên bạn cần phải ngay lập tức xử lý vết bẩn đó với khăn ẩm.

Sử dụng cầu thang đá hoa cương xua tan đi nhiều nỗi lo của gia chủ.

Cầu thang đá hoa cương với nhiều màu sắc và vân đá tuyệt đẹp được sử dụng qua hàng thế kỷ trong những tòa biệt thự và nhiều công trình công cộng. Vẻ đẹp nó mang lại là điều không thể chối từ với các chủ nhân, và không ai là không thể khước từ vẻ tinh tế của loại đá này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366