Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0296

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0296

Cầu thang đá hoa cương dạng trơn thuần khiết

Nhìn chung, các cầu thang đá hoa cương hiện đang chiếm lĩnh và có vị thế khá cao trên thị trường. Đối với đá dạng trơn thuần khiết, bạn chỉ cần phân biệt sản phẩm dựa vào màu sắc. Những phiến đá được hình thành với nhiều màu sắc đa dạng, tự nhiên. Không những vậy, tạo hoá đã ban cho mỗi loại đá những đường vân trang trí ẩn hiện, tạo ra vẻ cuốn hút đặc trưng.

Ưu điểm của sản phẩm đá trơn là tạo không gian thoáng mát, rộng rãi, nhẹ nhàng. Dù đơn giản và không có hoa văn nhưng nó vẫn không làm mất đi vẻ tinh tế. Sản phẩm thực sự phù hợp với những khách hàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung và mong muốn gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương loại trơn cũng luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ cứng bền, chống thấm nước và tính ứng dụng cao...

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0296

Sản phẩm đá hoa văn độc đáo

Xu hướng ngày nay thay vì sử dụng đá trơn thì nhiều người đã chọn cầu thang đá hoa cương. Bởi vì đối với những không gian rộng lớn thì việt ốp lát đá hoa văn sẽ giúp tạo điểm nhấn khá ấn tượng. Đồng thời, nhiều khu vực đòi hỏi sự sang trọng thì dùng đá hoa văn sẽ hợp lý hơn.

Cầu thang đá hoa cương ngày nay với khá nhiều mẫu mã. Nếu bạn muốn theo phong cách hiện đại thì chọn loại có họa tiết đơn giản. Ngược lại, nếu chọn phong cách cổ điển thì có thể họa tiết, bố cục cầu kỳ hơn, màu sắc tương phản

…. Những họa tiết trên bề mặt đá được hình thành dựa trên ý tưởng của khách hàng và sự sáng tạo của những người thợ có tay nghề cao. Bằng kỹ thuật cắt ghép theo công nghệ CNC đã cho ra những sản phẩm tinh xảo, mới lạ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366