Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0287

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0287

Theo đó khi thiết kế bạn cũng nên chú ý, nên chọn loại hình cầu thang tròn lượn uốn cong. Bởi loại hình cầu thang tròn này theo quan niệm dân gian sẽ giúp uốn cong và luân chuyển dần dần những luồng sinh khí tốt từ các tầng, từ tầng này lên tầng cao hơn của ngôi nhà.

Dạng cầu thang tròn hình xoắn ốc là dạng cầu thang tròn bạn không nên thiết kế, bởi hình dáng này sẽ làm suy giảm đi những luồng sinh khí tốt và làm cho gia chủ của ngôi nhà gặp phải nhiều điều không may mắn trong cuộc sống

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0287

Trên đây là cầu thang đá hoa cương số gợi ý, lưu ý cho bạn khi lựa chọn cầu thang đá hoa cương để lát cầu thang tròn nhà mình. Chúc bạn lựa chọn được loại phù hợp và có cầu thang đá hoa cương không gian sang trọng.

Tại sao cầu thang đá hoa cương lại được ưa thích?

Cầu thang đá hoa cương có đặc điểm gì? Tại sao cầu thang đá hoa cương lại được ưa thích tại thị trường Việt Nam? Tất tần tật mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết ngắn dưới đây.

Cầu thang đá hoa cương có đặc điểm gì?

Nhắc đến đá trang trí cho nhà đẹp, không thể không nhắc đến cầu thang đá hoa cương. Được mệnh danh là nữ hoàng của dòng cầu thang đá hoa cương bởi màu sắc sang trọng, quý phái, vân màu tự nhiên.Đây là loại đá có tính xốp, chịu được nhiệt độ cao và độ bền vững. Bề mặt đá bóng loáng, dễ lau chùi và không bám bụi bẩn. Chính vì đặc điểm này nên cầu thang đá hoa cương thường được sử dụng để ốp lát cầu thang tròn, ốp bàn ốp cầu thang, mặt cạnh của tủ ốp cầu thang... và làm các cầu thang đá hoa cương.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366