Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0179

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0179

Cầu thang đá hoa cương trong thiết kế nhà đẹp

Ngôi nhà là tổ ấm, là nơi chúng ta vứt lại nỗi buồn sau cánh cửa và tận hưởng những gì ấm áp nhất. Để ngôi nhà trở nên ấm cúng và yên bình, nhiều người đã không ngần ngại chọn cầu thang đá hoa cương trong thiết kế nhà cửa.

Cầu thang đá hoa cương với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng được dùng trong trang trí cầu thang tròn, ốp lát bàn ốp cầu thang hay tiền sảnh của ngôi nhà. Hầu hết các thiết kế có mặt cầu thang đá hoa cương đều mang lại sự sang trọng, thanh lịch và tạo ra không gian mang đậm hơi thở châu Âu.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0179

Kinh nghiệm mua cầu thang đá hoa cương

Hiện nay cầu thang đá hoa cương được bày bán khắp nơi. Sự xuất hiện tràn lan của những cơ sở, công ty sản xuất và nhập khẩu khiến khách hàng phân vân không biết nên mua cầu thang đá hoa cương và chất lượng ở đâu.

Trước khi chọn mua cầu thang đá hoa cương, bạn cần lưu ý những điều sau:

Chất lượng

Là loại cầu thang đá hoa cương nên bề mặt đá không rạn nứt, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bạn cũng có thể cào nhẹ trên bề mặt đá, nếu có trầy vết thì đó không phải là loại cầu thang đá hoa cương chất lượng.

Độ dày

Cầu thang đá hoa cương có độ dày trung bình từ 1.8cm đến 2cm. Nếu phiến đá quá mỏng hoặc quá dày thì có thể đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.

Màu sắc

Cầu thang đá hoa cương có màu sắc tự nhiên, màu sắc giữ được lâu, vân màu sống động. Được chế tác từ dây chuyền hiện đạ châu Âu nên bề mặt đá trơn nhẵn, sáng bóng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366