Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0671

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0671

Ứng dụng trong ngoại thất

Chống thấm nước, chịu được thời tiết, không mài mòn, bền màu, nhiều mẫu đá trang nhã và sang trọng. Vì vậy, cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cầu thang công trình.

Cầu thang đá hoa cương Granite còn được dùng để lát lối đi, sân vườn. Loại đá thường được sử dụng cho công việc này là đá dăm, để chống trượt

Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương còn được dùng để ốp cầu thang đá hoa cương nhà, ốp tường, ốp trang trí, ngưỡng cửa, phào chỉ.

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc và cẩn thận khi xây dựng công trình của mình bằng đá granit. Vì cầu thang đá hoa cương rất nặng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0671

Không chứa chất phóng xạ, hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng đá ốp cầu thang.

5.2 Cầu thang đá hoa cương Bình Định

Cầu thang đá hoa cương đỏ Bình Định là cầu thang đá hoa cương số mẫu cầu thang đá hoa cương nổi tiếng được xuất khẩu từ nước ta đi khắp nơi trên thế giới. Đây là sản phẩm được rất nhiều gia chủ Việt yêu thích với vẻ ngoài có màu ruby đỏ ​​ấn tượng. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, phiến đá còn đảm bảo các tính chất vật lý kỹ thuật cần thiết và bền hơn để làm vật liệu lát cầu thang xây dựng.

Nguồn gốc: Đá đỏ Ruby Bình Định được khai thác từ mỏ cầu thang đá hoa cương Pingding ở nước ta. Trải qua quá trình nén chặt trong dòng dung nham suốt hàng triệu năm cầu thang đá hoa cương cách tự nhiên. Mỗi viên đá đều được khai thác, xử lý và đánh bóng kỹ lưỡng nhất để trở thành vật liệu lát cầu thang đá hoa cương.

Thông số cầu thang đá hoa cương Bình Định

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366