Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0286

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0286

Người xưa rất kị các khe hở nơi cầu thang tròn của cầu thang đá hoa cương ngôi nhà bởi ở cầu thang tròn mà xuất hiện khe hở dù lớn hay nhỏ thì sẽ khiến cho luồng khí vượng bị phân tán đi. Không chỉ vậy, nếu phần đá nơi cầu thang tròn bị lát hở các lỗ thì sẽ dẫn đến gây nguy hiểm cho người sử dụng đá ốp cầu thang, đặc biệt với trẻ em và người già.

Việc chọn đặt chân cầu thang tròn vị trí nào trong nhà bạn cũng nên lưu ý

Cửa ra vào hoặc cửa phòng ngủ là những vị trí cấm kị đặt chân cầu thang tròn, bởi theo quan niệm, khi đặt chân cầu thang tròn ở những vị trí này thì sẽ làm nảy sinh các luồng không khí độc. Từ đây sẽ khiến cho gia chủ của ngôi nhà gặp nhiều điều không may mắn như có thể bị phân tán tài sản trong nhà, những điều xấu, không mong muốn sẽ ập đến

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0286

Ngoài ra, nếu bạn vô tình thiết kế cầu thang tròn đặt tại phòng ngủ thì sẽ khiến cho gia chủ ở trong căn phòng này không may gặp những rủi ro, không may mắn về sức khỏe.

Vậy nên, nếu muốn tránh được những rắc rối cũng như rủi ro không mong muốn về sức khỏe bạn phải chú ý tránh những điều trên khi lát cầu thang đá hoa cương cho cầu thang tròn trong nhà.

Hình dáng thiết kế của cầu thang đá hoa cương cũng đóng vai trò quan trọng

Việc hình dáng thiết kế của cầu thang đá hoa cương trong ngôi nhà ở bậc cầu thang tròn cũng ảnh hưởng nhiều đến thẩm mĩ của toàn ngôi nhà. Ngôi nhà sẽ trở nên hài hòa hơn, đẹp mắt hơn, trang trọng hơn nếu bạn chọn được cầu thang đá hoa cương mẫu thiết kế phù hợp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366