Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0653

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0653

Không độc hại: Cầu thang đá hoa cương là vật liệu trơ, không độc hại. Không vượt quá nhiệt độ phòng. Nó giải phóng khí CO2 khi cháy, khí nhẹ và không chứa các nhóm chức halogen độc hại. Do tính chất này, cầu thang đá hoa cương có thể được sử dụng trong các ứng dụng công cộng và nhạy cảm như quầy sân bay, tường hoặc cầu thang, bề mặt làm việc trong bệnh viện và khách sạn.

Có thể uốn cong: Cầu thang đá hoa cương có thể được uốn cong để làm các đồ vật khác nhau bằng cách nung trong khuôn gỗ hoặc kim loại ở nhiệt độ nhất định. Sau khi gia nhiệt, chúng ta có thể dễ dàng chạm khắc trên cầu thang đá hoa cương. Đây là ưu điểm đặc biệt mà rất ít vật liệu có được. với mẫu cầu thang này

 
Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0653

Độ truyền sáng: Nhóm vật liệu xuyên sáng của cầu thang đá hoa cương cho phép các nhà thiết kế tận dụng ánh sáng cầu thang đá hoa cương cách hiệu quả. Bộ này thường được sử dụng với màu sáng, tươi và độ dày nhỏ. Nhiều nhà thiết kế và điêu khắc sử dụng cầu thang đá hoa cương để tạo ra đèn và sử dụng ánh sáng hiệu quả để tạo ra nhiều ứng dụng khác nhau. Nhóm vật liệu này có các độ dày 6mm và 12mm.

Bề mặt bóng, dễ lau chùi: Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương có nhiều màu sắc và họa tiết cho người dùng lựa chọn. Các họa tiết vân đá mỗi màu mang đến tính thẩm mỹ khác nhau trong các phương pháp thiết kế khác nhau.

Cách lựa chọn cầu thang đá hoa cương tốt

Để có thể lựa chọn được loại cầu thang đá hoa cương phù hợp và tốt nhất, bạn cần chú ý:

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366