Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0570

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0570

Theo các chuyên gia thì kim sa trung được hình thành từ nham thạch phun trào, trải qua những tác động địa lý, cũng như các tác động cơ học, khí hậu của trái đất, cho nên cầu thang đá hoa cương được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau, có thể ở ngoài trời hoặc ở trong nhà.

Với sự đa dạng về kích thước cũng như hình khối nên cầu thang đá hoa cương đã đáp ứng được tất cả các tiêu chí của nhà thiết kế, cho dù ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp hay lớn thì vẫn mang đến vẻ đẹp long lanh, cuốn hút, quý phái, kiêu sa.

Chính màu đen của cầu thang đá hoa cươngu trung tạo nên sự sang trọng cho những công trình, bạn chỉ phải bỏ ra cầu thang đá hoa cương khoản chi phí vừa phải đã sở hữu ngay cầu thang đá hoa cương không gian sống đẳng cấp, sành điệu, thể hiện cá tính của chủ nhà.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0570

Cách sử dụng cầu thang đá hoa cương

Hiện nay cầu thang đá hoa cương được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng, bạn sẽ nhìn thấy ốp nhà ốp cầu thang, phòng tắm…mang đến vẻ sang trọng lịch lãm. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình.

Cầu thang đá hoa cương được sử dụng để ốp cầu thang nhà ốp cầu thang, bồn rửa chén,vòi hoa sen, kệ tủ…với bề mặt bóng loáng, sang trọng càng làm nổi bật không gian tinh tế nhưng rất quý phái.

Bên cạnh đó cầu thang đá hoa cương rất bền có thể chịu được sự va chạm mạnh, độ cứng cao, khả năng chống thấm tốt, nên sẽ bền lâu với thời gian. Chất lượng của cầu thang đá hoa cương được các kiến trúc sư đánh giá rất cao, cũng như được sử dụng rất nhiều trong các công trình.

Vấn đề vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản, dễ dàng, bởi vì mặt cầu thang đá hoa cương vốn dĩ đã nhẵn bóng, độ bám bẩn thấp, cho nên bạn chỉ cần dùng cầu thang đá hoa cương cái khăn mềm lau nhẹ qua thì sẽ làm sạch vết bẩn cầu thang đá hoa cương cách nhanh chóng. Bạn cũng nên lưu ý không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có tính axit sẽ làm giảm độ bóng của đá.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366