Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0559

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0559

sang trọng, đẳng cấp.

-Độ bền: Cầu thang đá hoa cương chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, còn phải kể tới khả năng chống thầm vô cùng hiệu quả. Là cầu thang đá hoa cương trong những loại đá để ốp mặt ốp cầu thang, cầu thang ăn vô cùng thích hợp. Ngoài ra, cầu thang đá hoa cương rất khó bị trầy xước, nó cũng rất dễ để lau chùi.

-An toàn: là sản phẩm tự nhiên do vậy cầu thang đá hoa cương không có những chất hóa học độc hại, nên rất thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, đá có độ rỗng thấp, khiến các vi khuẩn kho có thể xâm nhập vào. Bởi vậy, khi áp dụng ốp phòng ốp cầu thang mang tới sự an tâm mỗi khi nấu nướng bữa cưm cho gia đình.

-Phù hợp với không gian căn phòng có diện tích lớn: bạn sẽ hạn chế được các phần ghép nối khi sử dụng những tấm cầu thang đá hoa cương kích thước lớn. Do vậy sẽ được tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0559

Dễ vệ sinh bảo dưỡng: Mặt đá sáng bóng, khó bị trầy xước nên khi các vết bẩn bám vào trong quá trình sử dụng đá ốp cầu thang, rất dễ dang đơn giản để bạn vệ sinh lau chùi. Tử đó duy trì được vẻ đẹp như ban đầu cho không gian căn theo năm tháng. Lưu ý rằng khi bạn về sinh mặt đá phải dùng bằng nước tẩy rửa chuyên dụng. Tuyệt đối không được dùng các loại nước tẩy rửa có tính acid mạnh bởi thế sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng, màu sắc tự nhiên của cầu thang đá hoa cương.

Tư vấn không gian sử dụng đá ốp hoa cương nâu hoàng đế

Với những không gian phòng ốc khác nhau sẽ có phương án sử dụng cầu thang đá hoa cương để trang trí theo từng phong cách riêng.

-Không gian biệt lập: bạn có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương để ốp phòng ốp cầu thang, phòng ngủ, phòng làm việc... mà không cùng tông màu với không gian khác. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra cầu thang đá hoa cương không gian ghi đậm nét ấn tượng riêng, thổi cầu thang đá hoa cương luồng gió với vào căn phòng.

-Không gian mở: Bởi màu sắc của cầu thang đá hoa cương rất nổi bật, và dễ dàng phối màu với những đồ nội thất khác để cùng tạo sự thống nhất trong thiết kế. Đây chính là không gian mà rất nhiều gia đình trẻ hiện nay ưa chuộng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366