Thông tin

-Cầu thang đá hoa cương 0558

Mô tả

-Cầu thang đá hoa cương 0558

-Cầu thang đá hoa cương dễ lau chùi và vệ sinh: phòng tắm luôn phải đảm bảo sạch sẽ, tuy nhiên đây lại là nơi rất dễ bám bẩn, cầu thang đá hoa cương nếu như biết chú ý nguyên tắc lau chùi, vệ sinh đúng cách thì có thể có vẻ đẹp trường tồn cùng với thời gian. Bề mặt láng và bóng nên công tác lau chùi bề mặt đá ốp phòng tắm không gây tốn quá nhiều công sức.

-Sự thống nhất của cầu thang đá hoa cương: các đường vân xuyên suốt hay sự lấp lánh cầu thang đá hoa cương xà cừ tạo sự xuyên suốt, thoải mái cho người nhìn, không quá gò bó hay có các đường gián đoạn như sử dụng gạch.

Những lưu ý cần ghi nhớ khi ốp phòng tắm bằng cầu thang đá hoa cương

-Để sử dụng loại đá này cho không gian nhà tắm, bạn nên lưu ý cầu thang đá hoa cương chút đến diện tích của gian phòng. Nếu không gian nhỏ, hẹp, bạn nên sử dụng những loại đá sáng màu để nới rộng được không gian này ra, tạo được sự thông thoáng thoải mái cho người sử dụng đá ốp cầu thang.

Thông tin Chi tiết

-Cầu thang đá hoa cương 0558

-Nếu phòng tắm của bạn có diện tích khá rộng, bạn có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương cho nhiều thiết kế nội thất nhỏ bên trong như lát cầu thang, ốp tường, bồn tắm bàn lavabo, chính những thiết kế tổng thể và đồng điệu này sẽ tạo cho không gian này cầu thang đá hoa cương sự sang trọng, tinh tế.

-Ngoài ra, tùy rằng đá có khả năng chống thấm nước tuyệt vời, nhưng xử lí chống thấm nước cho đá ốp phòng tắm cũng vô cùng quan trọng, nếu đơn vị thi công không có chuyên môn, làm việc hời hợt, xử lí chống thấm không tốt sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng, thời gian, vẻ đẹp sau cầu thang đá hoa cương quá trình sử dụng của nhà tắm. Vì vậy, hãy chọn đơn vị cung cấp, thi công cầu thang đá hoa cương đẹp ốp nhà tắm uy tín.

Caption

Cầu thang đá hoa cương tại công ty Granite

Cầu thang đá hoa cương của công ty Granite hứa hẹn sẽ mang lại cho phòng tắm của bạn cầu thang đá hoa cương không gian sang, trọng tinh tếvà đầy sức hút.

Tại công ty chúng tôi các loại cầu thang đá hoa cương đều đảm bảo 2 yếu tố là chất lượng và tính thẩm mỹ. Nói về chất lượng thì dù là cầu thang đá hoa cương cũng có đầy đủ các yếu tồ bền đẹp cần có của đá. Còn về mặt thẩm mỹ đá không những có màu sắc đa dạng, sáng bóng, mà cả vân đá cũng hết sức độc đáo, có 1 không 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366