Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0523

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0523

Nhược điểm của cầu thang đá hoa cương

-Cầu thang đá hoa cương thông thường sẽ có độ rỗng, nên không thích hợp để chế tác thành các loại bàn ốp cầu thang, nhưng lại vô cùng thích hợp để làm cầu thang tiếp khách hoặc mặt quầy tiếp tân.

-Cầu thang đá hoa cương nhược điểm khác của loại đá này so với đá granit là sự liên kết yếu hơn, vì vậy nếu bạn dùng làm cầu thang, ốp cầu thang cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này, do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định sử dụng chúng làm cầu thang ốp cầu thang.

-Để hạn chế sự trầy xước, khi sừ dụng ốp cầu thang tròn nên hạn chế việc mang giầy dép.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0523

Ốp cầu thang đá hoa cương mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm

Cầu thang đá hoa cương có tính trang trí rất cao nên được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất, trong đó có nhà tắm, nhằm mang đến cầu thang đá hoa cương không gian đẳng cấp và thư giãn cho gia chủ. Loại đá này cũng khó thấm nước Vì vậy, nó được dùng trong thiết kế nội thất phòng tắm, làm chậu rửa, cầu thang lavabo...

Các loại cầu thang đá hoa cương rất phù hợp để thiết kế không gian thư giãn trong phòng tắm, nhất là cầu thang đá hoa cương. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vệ sinh cho phòng tắm và toilet, gia chủ cần biết làm thế nào để lựa chọn đá ốp lát, phối màu hài hòa. Mỗi loại cầu thang đá hoa cương sẽ mang lại cầu thang đá hoa cương loại hiệu ứng khác biệt. Bạn phải lựa chọn cầu thang đá hoa cương cách cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn bằng chất đá tốt. Đá ốp lát sáng màu tạo nên sự thoáng đãng, trong khi những màu tối tạo ấn tượng cho căn phòng.

Những chú ý cần phải biết khi chọn đá ốp lát marble phù hợp cho phòng tắm

Trước đây, nhiều người ưa thích sử dụng những gam màu tươi sáng cho nhà tắm với vật liệu được sử dụng nhiều là sứ. Nhưng giờ đây, cầu thang đá hoa cương với màu sắc đa dạng, vân đá phong phú, gần gũi với thiên nhiên và đậm nét phong cách kiến trúc hiện đại châu Âu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366