Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0502

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0502

Đá ốp tự nhiên ốp lát công trình nhà ở, tòa nhà, văn phòng

Với nhà ở, văn phòng, cơ quan, các tòa nhà trung tâm thương mại… cầu thang đá hoa cương hay còn gọi là cầu thang đá hoa cương là hai dòng chủ đạo được ưa chuộng bậc nhất. Không chỉ có vẻ đẹp cao về mặt thẩm mỹ, mà tính chất lí hóa, dòng đá ốp này rất cứng, và độ bền. đi cùng năm tháng.

Cầu thang đá hoa cương có nhiều màu sắc từ xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, hồng phù hợp với nhiều hạng mục công trình. Còn về phần cầu thang đá hoa cương thì chúng lại có điểm mạnh về vân đá sang trọng khó có loại đá nào có thể sánh kịp, ngoài ra màu sắc cũng được đánh giá cao khi rất nổi bật hơn nhờ độ sáng bóng,. Ta có thể bắt gặp dòng cầu thang đá hoa cương trong nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0502

Bạn có thể tham khảo hoặc tận mắt xem các loại cầu thang đá hoa cương dùng trong ốp lát công trình, các tòa cao ốc, trang trí nội thất như bàn ốp cầu thang, ốp cầu thang tròn bộ, ốp cầu thang tròn máy, ốp tường,… với nhiều màu sắc và vân đá phong phú như: cầu thang đá hoa cương, hồng xanh vân mây, cầu thang đá hoa cương – Black Galaxy, cầu thang đá hoa cương ghi xám – Grey Galaxy, Grey Sonata rất được ưa chuộng.

Tưởng chừng cầu thang đá hoa cương sẽ dễ vỡ hỏng vì tính chất xốp hơn cầu thang đá hoa cương, nhưng với công nghệ hiện đại ngày nay thì cầu thang đá hoa cương đã sở hữu độ cứng tương đương cầu thang đá hoa cương. Chất vân tôn lên vẻ đẹp công trình cùng với tính chất dễ vệ sinh, không ngấm nước, giá cạnh tranh khiến dòng đá này vừa mới ra mắt đã có chỗ đứng tốt trên thị trường.

Đá ốp lát các công trình văn hóa, tâm linh

Đối với các công trình như chùa chiền, đền thờ miếu mạo, hay lăng tẩm, nhà thờ họ, nhà thờ lăng cầu thang đá hoa cương... đá thường được sử dụng dòng đá limestone như đá ghi sáng, đá xanh... bởi màu sắc của những loại đá này nhẹ nhàng, phù hợp với các công trình tâm linh, và tôn lên được vẻ linh thiêng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng dùng cầu thang đá hoa cương, đá ngọc để ốp trang trí cầu thang đá hoa cương số chi tiết không gian bên trong công trình như chân cầu thang, bệ thờ,… hay toàn bộ công trình

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366