Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0498

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0498

Công dụng của cầu thang đá hoa cương đối với không gian sống.

Nếu bạn muốn có được không gian sang trọng và tinh tế thì chắc chắn không thể nào không sử dụng cầu thang đá hoa cương cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, loại cầu thang đá hoa cương sẽ tạo nên cầu thang đá hoa cương sự quyền lực cực cao, thể hiện rõ ràng phong cách của chủ nhân.

Cầu thang đá hoa cương dùng trong phòng khách

Rất nhiều người đã lựa chọn cầu thang đá hoa cương màu vàng để lát sàn nhà hay ốp tường để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Nếu bạn ốp tường bằng cầu thang đá hoa cương sẽ tạo điểm cuốn hút khó cưỡng khi có bất cứ vị khách nào bước vào không gian cầu thang. Còn nếu dùng để lát sàn nhà lại mang đến sự nổi bật và cực thoải mái. Cầu thang đá hoa cương có các gam màu nhẹ hay đậm khác nhau cùng với các đường vân nổi bật làm phòng khách gia đình bạn quyền quý, đẳng cấp và cũng không kém phần sang trọng.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0498

Cầu thang đá hoa cương cho không gian phòng khách sang trọng

Cùng với đó, khi sử dụng cầu thang đá hoa cương cho phòng khách bạn sẽ luôn cảm nhận được sự sạch sẽ và thoáng mát, chất liệu này cũng rất dễ lau chùi vệ sinh vô cùng tiện lợi. Loại cầu thang đá hoa cương này có ưu điểm đó chính là rất cứng và chống thấm hiệu quả cho nên bạn không cần phải lo về độ bền và tuổi thọ của sản phẩm.

Cầu thang đá hoa cương dùng cho phòng ngủ

Tương tự như phòng khách, cầu thang đá hoa cương bạn có thể dùng cho phòng ngủ như ốp tường hay lát sàn. Màu sắc này rất đẹp, sáng, quý phái và đặc biệt là không gây rối mắt, chói mắt nên dễ dàng tạo cho bạn cảm giác bình yên và có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Phòng ngủ dùng cầu thang đá hoa cương màu vàng rất dễ chịu

Cầu thang đá hoa cương dùng trong nhà ốp cầu thang

Cầu thang đá hoa cương cũng được dùng rộng rãi trong nhà ốp cầu thang và đem đến không gian rất sạch sẽ, thoáng mát. Bạn có thể dùng trong ốp cầu thang ăn, mặt tủ ốp cầu thang, lát sàn nhà… đều rất tốt. Với ưu điểm rất dễ lau chùi thì cho dù các vết bẩn đồ ăn, nước uống hay dầu mỡ trong khi bạn nấu ăn, ăn uống bị rơi vãi ra cũng không phải là vấn đề nan giải. Trong trường hợp này bạn chỉ cần lấy khăn mềm ướt là có thể làm sạch.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366