Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0491

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0491

Thường xuyên lau chùi, chăm sóc cầu thang đá hoa cương

Nhiều người cho rằng khi đã tiến hành bảo dưỡng trước khi thi công cho cầu thang đá hoa cương thì không cần phải chăm sóc nữa. Đây là quan niệm sai lầm và cần được loại bỏ ngay. Cho dù bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương ở vị trí nào đi chăng nữa nếu không chăm sóc và bảo dưỡng thì chúng cũng sẽ rất nhanh hỏng và mất đi độ bóng ban đầu. Do vậy, nếu như có các vết bẩn trên bề mặt bạn cần nhanh

chóng làm sạch bằng khăn mềm, không nên để quá lâu chúng sẽ thấm xuống lớp phía dưới cầu thang đá hoa cương và sẽ nhanh bị hỏng hơn. Cùng với đó bạn nên làm sạch đá thường xuyên, có thể đánh bóng chúng hoặc là sử dụng các dịch vụ chuyên chống thấm, làm sạch cầu thang đá hoa cương nhé.

Trong quá trình sử dụng thường xuyên làm sạch, lau chùi cầu thang đá hoa cương

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0491

Chống thấm cho cầu thang đá hoa cương theo thời gian như thế nào?

Nhiều người băn khoăn không biết trong thời gian bao lâu thì nên chống thấm lại cho cầu thang đá hoa cương? Hoặc chống thấm lần đầu rồi thì có cần chống thấm lại nữa không? Việc chống thấm cho cầu thang đá hoa cương cũng như các loại cầu thang đá hoa cương khác thường có tác dụng trong vòng 5 năm. Sau 5 năm bạn nên chống thấm lại nhé, lúc này lớp chống thấm cũ đã hết tác dụng. Khi chống thấm lớp mới bạn cần bóc lớp cũ đi nhé như vậy mới có tác dụng tốt nhất.

Sau 5 năm bạn nên chống thấm lại bề mặt cầu thang đá hoa cương

Khi chống thấm cho cầu thang đá hoa cương cũng như là các loại cầu thang đá hoa cương khác các bạn nên lưu ý rằng cần phải chọn sản phẩm chống thấm có chất lượng tốt, đúng là loại chuyên để chống thấm. Cùng với đó là bạn cần làm đúng theo chỉ dẫn, có như vậy việc chống thấm mới có tác dụng và đặc biệt về mặt của cầu thang đá hoa cương cũng sẽ không bị hỏng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366