Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0440

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0440

Không gian sang trọng khi sử dụng cầu thang đá hoa cương

Khi không gian sống của bạn sử dụng cầu thang đá hoa cương sẽ đem lại cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp cực kì khó cưỡng. Với cầu thang đá hoa cương bạn có thể dùng ở nhiều các không gian sống và các vị trí khác nhau. Cầu thang tròn chính là cầu thang đá hoa cương trong những vị trí mà bạn không thể nào bỏ qua. Khi ốp cầu thang tròn dùng cầu thang đá hoa cương đem lại cho bạn những bất ngờ, tạo nên cầu thang đá hoa cương không gian sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết, thu hút sự chú ý của mọi người.

Hầu hết bất cứ không gian nào cũng có cầu thang tròn và đây chính là cầu thang đá hoa cương trong những vị trí mà bạn nên chú ý để tạo nên vẻ đẹp và thu hút sự chú ý. Với đá hoa màu cương đen chính là sự lựa chọn thích hợp, dù là không gian biệt thự, nhà phố hay ở các tòa nhà, các trung tâm làm việc thì cầu thang đá hoa cương cũng rất thích hợp. Gam màu đen tạo nên cầu thang đá hoa cương sự sang trọng, sạch sẽ và cực kì cuốn hút.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0440

Cầu thang đá hoa cương có đặc điểm đó là có độ bền cực kì cao, có thể chống được va đập tốt và chịu được lực lớn. Do đó, sử dụng ở vị trí cầu thang tròn là sự lựa chọn hoàn hảo trong các không gian cầu thang. Với cầu thang đá hoa cương còn có khả năng chống thấm, chống trầy xước nên tại khu vực này cho dù bạn đi lại nhiều thì mặt đá vẫn luôn bóng đẹp.

Cầu thang đá hoa cương cực kì bền đẹp

Dễ dàng lau chùi

Khu vực cầu thang tròn cũng giống như sàn nhà cực kì dễ dàng bám bụi cũng như là các vết bẩn. Do đó, nếu như bạn chọn phải loại chất liệu ốp khó vệ sinh thì sẽ gây nên những khó khăn. Với cầu thang đá hoa cương thì ngược lại, nhờ vào sự bóng đẹp mà bề mặt cực kì dễ dàng lau chùi, cho dù các vết bẩn như thế nào bạn cũng chỉ cần dùng cây lau nhà hoặc khăn mềm ẩm là có thể đánh bay chúng cầu thang đá hoa cương cách tốt nhất

Bề mặt bóng đẹp cực kì dễ dàng lau chùi

Cầu thang đá hoa cương hợp phong thủy

Khi bạn dùng cầu thang đá hoa cương trong nhà ngoài việc tạo nên vẻ đẹp thì nó còn đảm bảo được yếu tố phong thủy. Với gam màu đen nó đem đến sự may mắn, sự nghiệp phát triển cho gia chủ, thể hiện được sự sâu sắc và tinh tế, đem lại cảm giác an toàn hơn cho các thành viên trong gia đình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366