Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0437

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0437

Không nên dùng các chất tẩy rửa mạnh cho cầu thang đá hoa cương

Đấy là quan niệm sai lầm nhé các bạn. Hãy bỏ ngay suy nghĩ này bởi thực chất khi bạn sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như chanh, giấm, axit, bọt biển, chất tẩy rửa mạnh sẽ làm bề mặt đá bị bào mòn, dần dần nó sẽ phá vỡ cấu trúc của cầu thang đá hoa cương và làm cho sản phẩm nhanh chóng bị hỏng hơn.

Làm sạch cầu thang đá hoa cương và những điều nên làm

Khi bạn bảo quản, làm sạch cầu thang đá hoa cương đúng cách sẽ giúp bạn sản phẩm được bền đẹp với thời gian và luôn giữ được độ mới của mình, cho không gian thêm sang trọng hơn. Vậy nên làm gì để làm sạch cầu thang đá hoa cương được tốt nhất?

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0437

Khi làm sạch cầu thang đá hoa cương bạn nên chú ý đến bề mặt của sản phẩm xem có bị sao không. với mẫu đá này. Bởi nếu như bề mặt đá bị nứt nẻ hay có lỗ hổng thì các vết bẩn ngấm xuống và sẽ nhanh hư hại hơn. Kiểm tra bằng cách nhỏ vài giọt nước lên bề mặt cầu thang đá hoa cương, nếu như nước thấm xuống có nghĩa cầu thang đá hoa cương có vấn đề ở bề mặt và cần chống thấm lại, nếu để lâu sẽ rất nhanh bị hư hỏng.

Chú ý bề mặt của cầu thang đá hoa cương xem có vấn đề gì không

Bạn nên thường xuyên lau mặt cầu thang đá hoa cương, điều này vừa tạo nên sự sạch sẽ lại vừa giữ được độ bón cầu thang đá hoa cương cách tốt nhất. Khi có vết bẩn bám trên bề mặt đá bàn hãy lập tức làm sạch và không nên để lâu, nếu như để lâu thì các chất bẩn dần sẽ ngấm và làm hỏng cấu trúc, thành phẩn bên trong của cầu thang đá hoa cương.

Các bạn nên lau chùi bằng khăn mềm và nước sạch nhé, nếu có dùng chỉ dùng chất tẩy rửa nhẹ đã pha loãng là tốt nhất. Lau nhẹ nhàng và không chà xát quá mạnh cũng như là dùng các vật nhọn, vì rất dễ gây trầy xước cho bề mặt cầu thang đá hoa cương.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366