Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0431

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0431

Mua cầu thang đá hoa cương chất lượng mang ý nghĩa toàn vẹn cho không gian ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua cầu thang đá hoa cương, chất lượng cho không gian để mang đến được ý nghĩa của nó thì Granite chính là địa chỉ dành cho bạn. Cầu thang đá hoa cương của chúng tôi bền đẹp, sáng bóng và cao cấp vừa biến không gian thêm sang trọng lại vừa mang đến ý nghĩa nhất định. Đến với chúng tôi bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn mọi vấn đề bạn đang thắc mắc về các loại cầu thang đá hoa cương. Chần chừ gì nữa bạn, đến với chúng tôi ngay từ hôm nay.

Mẹo đánh bóng cầu thang đá hoa cương như mới

Cầu thang đá hoa cương đem lại cho không gian sự sang trọng và lịch lãm và cũng vô cùng đẳng cấp. Dù hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội nhưng theo thời gian sử dụng và do nhiều yếu tố tác động làm bề mặt đá mất bị độ bóng và không còn đẹp như lúc ban đầu. Và lúc này đánh bóng cho cầu thang đá hoa cương là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Tuy nhiên đánh bóng như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Granite xin giới thiệu cho bạn cầu thang đá hoa cương số mẹo đánh bóng cầu thang đá hoa cương cực hay. Cùng tham khảo nhé!

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0431

Để có thể thực hiện cầu thang đá hoa cương cách tốt nhất bạn hãy lấy nửa chén rượu, vài giọt nước rửa chén, nước sạch và vài giọt tinh dầu (cái này bạn có thể lấy loại dầu dừa, oải hương, quế…tùy theo ý thích). Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên thì bạn cho hỗn hợp vào cầu thang đá hoa cương chiếc bình xịt, lắc đều để các chất trên trộn lẫn lại với nhau. Tiếp đến bạn hãy xịt dung dịch đã tạo được lên bề mặt cầu thang đá hoa cương định đánh bóng, lấy khăn mềm lau nhẹ nhàng và từ từ. Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên thì bề mặt cầu thang đá hoa cương của bạn sẽ sáng bóng như mới.

Đánh bóng cầu thang đá hoa cương với Isopropyl Alcohol và tinh dầu bạc hà

Isopropyl Alcohol là cầu thang đá hoa cương loại chất tẩy rửa được sử dụng nhiều trong chế biến mĩ phẩm hay nước hoa. Không quá khó khăn để bạn có thể mua được loại chất này. Để đánh bóng cầu thang đá hoa cương với Isopropyl Alcohol bạn hãy kết hợp với vài giọt tinh dầu bạc hà, nếu không có bạn có thể thay thế bằng tinh dầu lavender và thêm cầu thang đá hoa cương chút nước. Tương tự như cách làm với rượu và nước rửa chén, bạn hãy lấy các nguyên liệu đã chuẩn bị được và cho vào mình xịt, xịt đều lên bề mặt cầu thang đá hoa cương và sau đó lấy khăn mềm lau đều cầu thang đá hoa cương cách nhẹ nhàng. Với cách làm này chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về những gì mà nó mang lại, mặt đá trở nên sáng bóng và đẹp như mới.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366