Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0403

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0403

Với việc sử dụng cầu thang đá hoa cương, điểm nhấn của không gian đen – trắng không bị đơn điệu mà vẫn lộng lẫy, cuốn hút và tạo cho căn phòng thêm sang trọng, phong cách.

Trang trí cầu thang đá hoa cương ở đâu là phù hợp nhất?

Cầu thang đá hoa cương có vẻ đẹp riêng. Không phải tất cả các không gian trong nhà đều có thể lót đá. Điều này chỉ càng biến ngôi nhà của bạn thành cầu thang đá hoa cương kho tàng toàn đá. Do đó, việc sắp xếp và thiết kế đá phù hợp cho mỗi vị trí khác nhau là điều rất cần thiết.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0403

Cầu thang đá hoa cương cho bàn ốp cầu thang hoặc bàn ăn cơm

Cầu thang đá hoa cương dùng trong bàn ốp cầu thang hay bàn ăn cơm luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. Bởi chúng rất dễ sử dụng đá ốp cầu thang, không hấp thụ các dung môi và các vết bẩn cũng theo đó dễ dàng rửa trôi.

Với những diện tích ốp cầu thang hạn chế, bạn nên chọn những mẫu đá có màu sáng để tạo sự thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà. Ngược lại với những thiết kế nhà ốp cầu thang rộng, bạn có thể kết hợp các tông màu nóng để tạo sự gần gũi và ấm cúng. Nhìn chung, bạn có thể tự kết hợp màu đá tùy thích, miễn hài hòa với nội thất bên trong và thiết kế chủ đạo toàn bộ ngôi nhà.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366