Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0394

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0394

Top 5 mẫu cầu thang đá hoa cương nhất dành cho bạn

Cầu thang đá hoa cương hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng bởi độ sang trọng và giá cả phải chăn. Dưới đây là top 5 mẫu đá đẹp nhất dành cho bạn khi có ý định sử dụng loại đá này cho tổ ấm sắp tới của mình.

5 mẫu cầu thang đá hoa cương nhất

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương từ lâu đã được người Ai Cập sử dụng rộng rãi trong xây dựng và nội thất. Sỡ dĩ như vậy chúng thường toát ra sự cao sang và ấm áp lạ thường cho gian nhà bạn. Nhất là những ngôi nhà thiết kế theo hơi hướng Châu Âu, loại đá này sẽ phát huy hết thế mạnh của mình.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0394

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương có màu trắng tự nhiên. Loại đá này thường mang đến cho người nhìn cái nhìn trong trẻo và dễ chịu. Chính vì vậy, chúng rất được lòng khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương là cầu thang đá hoa cương trong những mẫu cầu thang đá hoa cương được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại đá này rất hợp với không gian cầu thang tròn rộng rãi, thoáng mát. Chúng thường toát lên sự đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

Cầu thang đá hoa cương 3D trắng

Đây cũng được xem là mẫu đá thuộc dòng sản phẩm yêu thích của khách hàng. Cũng giống như những màu trắng khác, cầu thang đá hoa cương dạng 3D này luôn toát lên sự thanh lịch nhẹ nhàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366