Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0382

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0382

ài lộc.

Đối với những gia chủ mong muốn ngôi nhà của mình thật nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo kiêu sa thì hãy chọn loại cầu thang đá hoa cương có màu trắng tinh khôi. Những đường vân nhẹ nhàng trên bề mặt đá sẽ giúp cho bạn cảm thấy thật thoải mái, trẻ trung. Màu trắng cũng là màu dễ phối đồ vật nội thất mà không làm đơn điệu. Vì vậy, bạn hãy thử áp dụng để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.

Cách lựa chọn đá đúng chuẩn

Cầu thang đá hoa cương muốn đảm bảo chất lượng thì yêu cầu bề mặt đá không có vết nứt bể hoặc trầy xước. Khi chọn đá, bạn hãy thử dùng đồng xu để chà lên bề mặt, nếu thấy xuất hiện các vết xước thì không nên mua. Dù phiến đá có vết nứt bể nhỏ đến cỡ nào thì cũng dễ làm ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển và thi công.

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0382

.

Thiết kế nhà đẹp bằng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương với nhiều công dụng như chống thấm nước, độ cứng bề cao, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà… nên đã được khách hàng thực sự ưa chuộng. Mỗi phiến đá được được hình thành từ dung nhan của ngọn núi lửa, mang nét đặc sắc của tự nhiên. Vì vậy, dù bạn muốn ngôi nhà của bạn theo xu hướng nào thì khi sử dụng sản phẩm đá cũng sẽ đều nhanh chóng trở thành sự thật.

Cầu thang đá hoa cương trong những hạng mục được đông đảo khách hàng lựa chọn chính là bề mặt sàn nhà. Cầu thang đá hoa cương, khi được trang trí cho sàn nhà sẽ góp phần tạo độ sáng bóng, mang đến người dùng và người nhìn cảm giác sạch sẽ, thông thoáng. Hơn nữa, theo phong thủy, sàn nhà là sự kết hợp giữa hai

Hơn nữa, đá sàn nhà có tính năng chống thấm và chịu nhiệt. Cho nên, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng, kiểm tra khả năng cơ học của phiến đá có đáp ứng không để hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Ngoài ra, bạn cũng nên đo đạt lại độ dày của đá. Cầu thang đá hoa cương đòi hỏi phải có độ dày đồng đều nhau, tránh tình trạng lỗi lõm. Bề mặt của đá sẽ có ít vết rỗ, kích thước các vết rỗ này phải nhỏ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366