Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0370

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0370

Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu sáng cho khu vực bàn ốp cầu thang và dùng màu tối cho khu vực mặt ốp cầu thang xung quanh, sự kết hợp này sẽ tạo nên độ tương phản tốt, cũng như làm cho căn ốp cầu thang của bạn trở nên rực rỡ, ấn tượng, không đơn điệu. Tốt nhất, bạn nên chọn cầu thang đá hoa cương có màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất căn ốp cầu thang.

Kết hợp với các vật liệu khác trong phòng ốp cầu thang

Hãy đảm bảo rằng các chi tiết nội thất, màu sắc trong phòng ốp cầu thang của bạn phải đảm bảo hài hòa với nhau, bổ sung cho nhau. Vì vậy, khi chọn màu cầu thang đá hoa cương cho phòng ốp cầu thang phải thật đồng bộ với không gian tổng thể trong phòng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0370

Việc kết hợp với các vật liệu họa tiết như giấy dán tường, màu sơn tường, tranh ảnh, có sự logic chặt chẽ, đảm bảo phòng ốp cầu thang nhà bạn thêm ấm cúng hơn. Ngoài ra, nếu phòng ốp cầu thang cho các đồ gia dụng khác bằng inox, tone màu đỏ thì bạn kết hợp với cầu thang đá hoa cương có đường vân trắng, hạt màu đỏ rất nổi bật sẽ làm cho phòng ốp cầu thang bạn thêm ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng các loại cầu thang đá hoa cương có đường nét hoa văn nhỏ tạo sự ấm cúng khi trang trí cho phòng ốp cầu thang của mình. Sử dụng cầu thang đá hoa cương có màu kem sẫm, các đường vân có màu xám, socola hoặc màu đen đậm, với những gam màu này thì bạn hãy khéo léo kết hợp với màu sàn và tủ gỗ màu nâu đậm sẽ góp phần làm tăng cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian cầu thang.

Có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến với cầu thang đá hoa cương Granite. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng trên cả sự mong đợi. Vì nhiệm vụ và nguyên tắc của chúng là phải làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366