Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0358

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0358

Vì sao cầu thang đá hoa cương được ưa chuộng hơn cả?

Cầu thang đá hoa cương có những ưu điểm vượt trội nào trong thiết kế? Vì sao loại đá này lại được đông đảo khách hàng ưa chuộng đến vậy. Câu trả lời sẽ có ở đây?

Ưu điểm vượt trội của cầu thang đá hoa cương trong thiết kế

Cầu thang đá hoa cương là loại đá được hình thành do sự biến chất đá vôi và đá Carbonate hay đá Dolomit. Đá càng hình thành trong điều kiện khắc nghiệt màu sắc càng đẹp và vân đá càng khác biệt. Do đó, rất nhiều người tin tưởng lựa chọn loại đá này để trang trí nhà, đặc biệt là cầu thang tròn bởi:

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0358

Độ cứng: Cầu thang đá hoa cương có độ cứng rất cao, có loại ngang bằng với kim cương. Điều này giúp những hạng mục thi công cầu thang tròn không có bất cứ rạn nứt hay bong tróc nào.

Khả năng chịu lực cao: Do đá có độ cứng cao nên chúng rất có khả năng chịu áp lực. Khu vực cầu thang tròn thường bị ma sát nhiều nên rất dễ bị trầy xước. Sử dụng loại đá chất lượng này để ngăn chặn tình trạng này rất tốt. Khi gặp nhiệt độ cao, đá cũng không bị rạn nứt hay bể gãy.

Màu sắc đa dạng tinh tế: Cầu thang đá hoa cương hiện nay có rất nhiều màu, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Màu sắc cũng như vân đá đơn giản tinh tế nhưng vô cùng sang trọng.

Lý giải vì sao cầu thang đá hoa cương được ưa chuộng

Có rất nhiều ý kiến xoay quanh về việc nên sử dụng cầu thang đá hoa cương Granite hay Mable. Khá nhiều ý kiến cho rằng, bạn không nên dùng cầu thang đá hoa cương. Tuy chúng sạch, dễ lau chùi nhưng rất dễ trơn trượt sau khi lau chùi hay thời tiết nồm. Đặc biệt là người già, trẻ nhỏ thậm chí là người lớn nếu không cẩn thận có thể rướt họa vào thân.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366