Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0347

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0347

Về ưu điểm cầu thang đá hoa cương so với cầu thang đá hoa cương

Chắc chắc mức giá của cầu thang đá hoa cương thường sẽ cao hơn cầu thang đá hoa cương bởi phải trải qua hàng rào thuế quan và nhiều thủ tục khác. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng cầu thang đá hoa cương trong nước cho các công trình và trang trí nội, ngoại thất.

Thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các loại cầu thang đá hoa cương khác nhau. Với loại cầu thang đá hoa cương ở mức trung bình có giá dao động từ 450.000 đến 800.000 đồng/m2. Trong đó những loại cầu thang đá hoa cương, sang trọng và được lựa chọ nhiều với các màu là đá màu đen, màu vàng, tím, xanh ngọc có mức giá khoảng 500.000 đồng/m2. Đá ruby đỏ có giá cao nhất, dao động trong khoảng từ 700.000 đến 1.300.000 đồng/m2.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0347

Những ưu điểm khi sử dụng cầu thang đá hoa cương

Nhìn chung sử dụng cầu thang đá hoa cương hay ngoại nhập đều mang đến những ưu điểm tuyệt vời. Trước hết phải kể đến cầu thang đá hoa cương sử dụng đa dạng cho nhiều hạng mục khác nhau như cầu thang đá hoa cương sử dụng cho cầu thang ốp cầu thang, ốp cầu thang tròn, ốp tường,... mang đến sự sang trọng, chắc chắn và bền đẹp. Nhờ có độ cứng cao, chịu nhiệt cao, chống thấm tốt nên dù là cầu thang đá hoa cương hay trung bình đều có khả năng sử dụng trong trang trí nội, ngoại thất.

Cầu thang đá hoa cương có nhiều màu sắc khác nhau. Vì vậy bạn dễ dàng lựa chọn được cầu thang đá hoa cương phù hợp với mệnh, phong cách nội thất hay các không gian khác nhau tạo nên nét đẹp riêng độc đáo và cuốn hút. Đây chính là lý do vì sao cầu thang đá hoa cương được ưa chuộng đến vậy.

Cầu thang đá hoa cương dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi nên bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để làm sạch bề mặt đá. Thông thường chỉ cần dùng chổi lông hay máy hút bụi là có thể dễ dàng làm sạch bề mặt, mang đến độ bóng sáng như mới

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366