Thông tin

Cầu thang đá hoa cương 0341

Mô tả

Cầu thang đá hoa cương 0341

Tuyển chọn 10 mẫu cầu thang đá hoa cương nhất thế giới

Cầu thang đá hoa cương giúp ngôi nhà thêm phần cuốn hút và sang chảnh. Không chỉ vậy còn rước tài lộc vận may vào nhà. Nếu đang có ý định sử dụng dòng sản phẩm này, bạn có thể tham khảo 10 mẫu cầu thang đá hoa cương nhất thế giới hiện nay.

Ưu điểm của cầu thang đá hoa cương trong thiết kế

Cầu thang đá hoa cương là loại đá được hình thành từ sự biến chất của nhiều loại đá khác nhau. Khí hậu khắc nhiệt tạo điều kiện thuận lợi cho ra đời những mẫu đá đẹp đúng đẳng cấp. Do đó, loại đá này sở hữu những đặc điểm rất giá trị mà những loại vật liệu xây dựng khác không thể có được:

Thông tin Chi tiết

Cầu thang đá hoa cương 0341

Độ cứng cao: Cầu thang đá hoa cương được hình thành trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên chúng được xem vào mục cầu thang đá hoa cương trong những loại đá cứng nhất trên thế giới. Nhờ tính năng này, các hạng mục thi công bằng đá đều rất chất lượng. Tình trạng bong tróc, rạn nứt hầu như không có. Loại đá này rất thích hợp cho các không gian như cầu thang tròn hay cầu thang.

Màu sắc đa dạng: Màu cũng như vân đá đều được tạo hóa thiên nhiên ban tặng nên. Chúng mang cầu thang đá hoa cương vẻ đẹp đơn giản, tự nhiên những không kém phần sang trọng và riêng biệt.

Khả năng chịu lực và nhiệt cao: Vì là loại đá rất cứng nên chúng có khả năng chịu lực và nhiệt cao. Cầu thang đá hoa cương rất hợp với không gian cầu thang tròn hay bàn ốp cầu thang. Vì những vị trí này thường có độ ma sát cũng như chịu áp lực cao.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366