Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0321

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0321

Thiết kế cầu thang đá hoa cương cho nhà hiện đại có đắt không?

Sử dụng cầu thang đá hoa cương trong thiết kế cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại là nhu cầu của nhiều người khi thiết kế, thi công các hạng mục công trình. Tuy nhiên, giá cả của cầu thang đá hoa cương trên thị trường khá cao là nỗi boăn khoăn của không ít người.

Gía cầu thang đá hoa cương

Nói đến giá cả cầu thang đá hoa cương thì ngày nay trên thị trường chưa có cầu thang đá hoa cương mức giá chính xác nào. Bởi lẽ còn tùy thuộc vào chất lượng đá, vào loại vân đá và hệ thống công ty. Chất lượng đá được quyết định bởi màu sắc đá và vân đá. Và do vậy, để tìm hiểu về giá của các loại cầu thang đá hoa cương bạn nên tìm hiểu tại các công ty tư vấn về cầu thang đá hoa cương hoặc các công ty về thiết kế.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0321

Theo đó, giá cả của cầu thang đá hoa cương trên thị trường hiện nay dao động từ 450-900 nghìn đồng/m2. Trong đó, các loại cầu thang đá hoa cương có màu vàng, tím, xanh ngọc có giá khoảng 550 nghìn đồng/ m2. Loại cầu thang đá hoa cương với giá khoảng 800-1400 nghìn đồng/ m2. Tùy vào kiểu vân đá mà giá cả của sản phẩm khác nhau.

Và cầu thang đá hoa cương điều đặc biệt là đối với những mẫu cầu thang đá hoa cương độc lạ, vân đá đẹp thường sẽ bắt mắt người nhìn trước tiên. Những mẫu đá này giá cả tương đối đắt, có khi đạt tới 1 triệu rưỡi đến 2 triệu đồng cầu thang đá hoa cương mét vuông đá.

Ngoài ra, đối với những loại cầu thang đá hoa cương được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ thì khả năng giá cao hơn đá trong nước rất nhiều. Bởi lớp trầm tích và các khoáng vật tạo nên đá mang đặc trưng của khí hậu phương Tây.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366