Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0317

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0317

Dù là các trung tâm hội nghị sanh chảnh hay những ngôi nhà đơn giản nhỏ lẻ, bạn đều có thể sử dụng cầu thang đá hoa cương để trang trí. Cầu thang đá hoa cương là dòng sản phẩm được kết tinh những gì tinh túy nhất của đất trời. Do đó, khi hiện hữu trong không gian nhà bạn sẽ mang đến tài lộc, vận may và khí chất ôn hòa.

Để sở hữu cho mình dòng cầu thang đá hoa cương phù hợp và sang trọng, bạn có thể tìm đến Granite. Đây là công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá trong xây dựng. Granite từ khi ra đời đến này tự hào là điểm đến của nhiều người. Cầu thang đá hoa cương Granite Sang - Bền – Sáng luôn là người đồng hành tin tưởng của mọi công trình xây dựng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0317

Thi công cầu thang đá hoa cương thế nào với không gian nhà hẹp?

Cầu thang đá hoa cương luôn mang đến cho ngôi nhà của bạn sự nổi bật và cuốn hút. Việc sử dụng cầu thang đá hoa cương hiện nay ngày càng phổ biến. Vậy thi công cầu thang đá hoa cương thế nào với không gian nhà hẹp?

Không gian hẹp nên chọn cầu thang đá hoa cương màu gì?

Tùy vào đặc điểm của từng không gian mà chúng ta chọn lựa loại đá phù hợp. Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, thiếu sáng, bạn nên chọn những gam màu sáng. Ví dụ như trắng suối lau, trắng nha sĩ,…để lót cầu thang tròn. Những màu này rất dễ bắt mắt, đem lại cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Đối với không gian rộng, những màu tối luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ví dụ như màu Đen Kim sa, nâu Anh quốc,…Mục đích để tạo sự ấm áp và thân thiện cho ngôi nhà. Dù là không gian nào đi nữa, nếu bạn biết chọn cầu thang đá hoa cương đúng cách, hợp phong thủy, hợp thiết kế sẽ mang đến sự đẳng cấp và sang trọng. Đồng thời, giúp tài lộc vận nay được sinh sôi phát triển.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366