Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0310

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0310

Với độ cứng, chịu được nhiệt độ cao và chịu được áp lực tốt nên cầu thang đá hoa cương được ứng dụng khá phổ biến trong trang trí nhà cửa. Bề mặt đá bóng loáng, trơn nhẵn cũng khiến cho cầu thang đá hoa cương không bám bụi bẩn.

Cầu thang đá hoa cương có ưu điểm nổi trội gì?

Đầu tiên phải kể đến sự đa dạng về màu sắc, mẫu mã đa dạng khiến cầu thang đá hoa cương được sử dụng ốp lát cầu thang tròn, bàn ốp cầu thang, cạnh tủ ốp cầu thang hay cầu thang của ngôi nhà. Đặc biệt những vân màu tự nhiên cuốn hút như điểm nhấn thú vị cho từng phiến cầu thang đá hoa cương.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0310

Cầu thang đá hoa cương, độ bền cao nên có tuổi thọ lâu dài. Bề mặt nhẵn mịn và trơn cũng rất tiện ích trong việc vệ sinh lau chùi. Chỉ với khăn mềm, bạn đã có thể đánh bay dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt của đá.

Nhiều người chọn cầu thang đá hoa cương trang trí cho ngôi nhà bởi hợp phong thủy. Điều này dễ thấy khi màu sắc, vân màu đa dạng cũng giúp khách hàng thoải mái trong việc chọn lựa cầu thang đá hoa cương có mối quan hệ tương sinh với vận mệnh của gia chủ. Cầu thang đá hoa cương hợp phong thủy là may mắn, mang lại thành công, thịnh vượng cho ngôi nhà.

Mua cầu thang đá hoa cương chất lượng ở đâu?

Giữa hàng trăm công ty, cơ sở sản xuất và nhập khẩu cầu thang đá hoa cương, Granite vẫn luôn khẳng định giá trị và thương hiệu uy tín của mình. Chọn mua cầu thang đá hoa cương tại Granite vì những lí do sau đây:

Granite cung cấp hàng trăm mẫu mã cầu thang đá hoa cương khác nhau tạo ra không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng. Tại đây, khách hàng được chiêm ngưỡng nhiều mẫu cầu thang đá hoa cương sang trọng, quý phái.

Việc nhập khẩu liên doanh từ Châu Âu sẽ mang đến cho khách hàng những cầu thang đá hoa cương đạt chuẩn, chất lượng

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366