Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0278

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0278

Điểm nhấn sống động, tươi mới và hết sức trang nhã

Không thể phủ nhận vẻ đẹp mà cầu thang đá hoa cương mang lại cho khu ốp cầu thang của bạn. Cầu thang đá hoa cương khối đá lớn đã được cắt thành những miếng nhỏ, xếp cạnh nhau, gặp ánh sáng của đèn điện hoặc ánh sáng tự nhiên tạo nên bản giao hưởng tuyệt diệu.

Cầu thang đá hoa cương hoặc màu ghi xám phù hợp cho những người ưa sự trang nhã, người ưa thích sự sang trọng tìm đến những tone màu đậm nét hơn như màu đỏ, đen, hồng xanh...

Sử dụng cầu thang đá hoa cương trên bề mặt thẳng đứng sẽ cho cầu thang đá hoa cương kết quả hết sức bất ngờ. Bởi khi bạn quan sát bức tường ốp cầu thang đá hoa cương tạo nên cầu thang đá hoa cương mảng màu trung tính nhưng phong phú.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0278

Kết hợp cùng với gỗ mang tới sự khác biệt

Những viên cầu thang đá hoa cương sở hữu vân đá tinh tế và màu trung tính, điều khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo trong mọi thiết kế của căn ốp cầu thang, từ truyền thống đến hiện đại. Kết hợp màu sơn xám đậm của gỗ thô, làm điểm nhấn trong không gian ốp cầu thang. Nhưng hãy cẩn thận với bề mặt của cầu thang đá hoa cương, vì chúng có thể dễ dàng bị nhuộm và bị bào mòn bởi rượu vang đỏ và nước chanh.

Cầu thang đá hoa cương lời khuyên khá quan trọng, hữu ích mà các chuyên gia muốn giành tặng cho bạn là, bạn hãy sử dụng nguyên vật liệu cầu thang đá hoa cương tụ nhiên ngay chính trên đất nước quê hương của bạn. Lý do là bởi vì cầu thang đá hoa cương được hình thành và chịu tác động tốt của điều kiện khí hậu thời tiết địa phương, nên khi ốp lát công trình sẽ có độ bền cao hơn các loại đá nhập.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366