Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0224

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0224

Nên để số bậc thang là số lẻ. Ví dụ cụ thể như là 17, 19, 21,…tương ứng với Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Chú ý, bậc thứ nhất và bậc cuối cùng phải rơi vào cung Sinh để tạo sự sinh sôi phát triển về nhiều mặt trong gia đình.

Nên treo cầu thang đá hoa cương chiếc gương lớn để phản chiếu không gian và hình ảnh. Điều này vừa có ý nghĩa về mặt phon thủy vừa có thể tạo hiệu ứng nhân đôi không gian cầu thang. Theo đó, ngôi nhà sẽ có cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0224

Hiện nay, tại Granite – Công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu đã đã hội tụ rất nhiều mẫu đá đẹp. Từ cầu thang đá hoa cương bình thường cho đến cầu thang đá hoa cương đều toát lên vẻ sang trọng và nét riêng của mình. Bạn có thể tìm đến đây để sắm cho mình cầu thang đá hoa cương bộ đá đẳng cấp và khác biệt.

Những lỗi phổ biến khi sử dụng cầu thang đá hoa cương

Cầu thang đá hoa cương là sản phẩm có tính năng vượt trội nên được ưa chuộng hơn các vật liệu khác khi thi công công trình.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng. Trên thực tế, nhiều khách hàng đã mắc các lỗi cơ bản khi không nắm rõ bản chất cũng như cách phối màu sắc của đá phù hợp cho từng khu vực.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366