Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0221

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0221

Cầu thang đá hoa cương là, tránh vị trí đất đặt cầu thang đá hoa cương có cây to, lâu năm rễ ăn sâu vào đất, bởi nếu xây dựng cầu thang đá hoa cương rất dễ bị động vì hài cốt bị rễ cây đâm vào. Gia đình bạn sẽ không được may mắn, khỏe mạnh.

Hai là, vùng đất có nước nhưng không di chuyển mà tụ lại. Bởi khi huyết mạch không có sự vận động không thể đem lại may mắn cho người thân.

Ba là, tránh tuyệt đối đặt cầu thang đá hoa cương phần của người đã khuất ở nơi đông người qua lại, ồn ào, nơi công cộng, giao tế nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ ngàn thu của họ. Cầu thang đá hoa cương sẽ rất dễ bị động ảnh hưởng tiêu cực đến người còn sống, con cháu trong nhà

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0221

Bốn là, trong phong thủy cần tránh xây dựng cầu thang đá hoa cương bằng cầu thang đá hoa cương ở nơi thấp, ẩm thấp, nhiều nước, khiến cho hài cốt ướt át, sinh ra khí nhiệt không tốt cho người thân đã mất và người thân trong gia đình.

Tất cả các vấn đề trên cần phải nghiêm túc thực hiện thì xây dựng cầu thang đá hoa cương chất lượng, hợp phong thủy.

Dùng cầu thang đá hoa cương sai hướng

Thêm vào những điều cần kiêng kỵ khi sử dụng cầu thang đá hoa cương để xây dựng cầu thang đá hoa cương phần mà bạn không thể không nhớ.

Đó chính là hướng đặt cầu thang đá hoa cương cầu thang đá hoa cương theo tuổi của người đã khuất. Bạn nên cân nhắc để tìm hiểu trước khi tiến hành thi công tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366