Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0211

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0211

Cách xử lí với những vết bẩn cứng đầu ở cầu thang đá hoa cương

Kẹo cao su, vết dầu mỡ thì làm sao: Nếu sử dụng loại ốp cầu thang đá hoa cương để ốp những nơi như ốp cầu thang hay bàn ăn thì sẽ không thể nào tránh khỏi tình trạng bị dính phải vết dầu mỡ do rơi rớt.

Mẹo mách bạn trong trường hợp này đó là bạn nên dùng cầu thang đá hoa cương ít bột, bột mì hoặc bột gạo sau đó rắc lên chỗ bị dính dầu mỡ, để cầu thang đá hoa cương thời gian ngắn sau đó bạn dùng khăn khổ để lau sạch. Bạn cũng có thể dùng dung dịch vệ sinh để lau lại cho sạch, và sáng bóng.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0211

Còn với trường hợp kẹo cao su dính vào mặt cầu thang đá hoa cương, khi này bạn cũng đừng quá lo lắng, bạn có thể xử lí bằng cách đơn giản sau: Dùng vật lấy bớt lớp cao su ra, còn lại lớp mỏng phía dưới, khi này bạn hãy dùng băng keo dán, dán vào sau đó lột tấm keo dán lên, vậy là bạn đã có thể lột hết lớp cao su.

Với những vết mốc và rêu xanh do lâu ngày ở những chỗ khó lau chùi, với vết bẩn này bạn nên dùng vôi bột cộng với nước. Bạn hòa vôi bột với nước sao cho ra dung dịch như cháo loãng.

Sau khi hòa dung dịch xong bạn chỉ cần cầu thang đá hoa cương thao tác nhẹ nhàng là quét phần vôi này lên bên trên lớp rêu xanh, để cầu thang đá hoa cương thời gian khoảng 6 tiếng, rêu xanh sẽ tự tróc ra, sau đó bạn chỉ cần lau lại bình thường là xong.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366