Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0208

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0208

Nhu cầu sử dụng cầu thang đá hoa cương hiện nay

Cầu thang đá hoa cương là loại đá khá phổ biến được sử dụng trong việc lắp đặt các không gian xung quanh nhà hiện nay. Với tính năng của mình loại đá này thường được sử dụng làm cầu thang đá hoa cương trên nhiều bề mặt. Vậy tính năng đó là gì? Chúng ta hãy tìm hiểu về loại đá này nhé.

Cầu thang đá hoa cương số đặc tính của cầu thang đá hoa cương.

Cầu thang đá hoa cương màu đỏ Ruby là loại đá có độ cứng khá cao, màu sắc tự nhiên màu đỏ nên khá là bền đẹp. Bên cạnh đó, loại đá này có khả năng chịu mài mòn và áp lực lớn nên nó thường được sử dụng ở các không gian cầu thang chịu nhiều tác động như sàn nhà, bậc tam cấp hay các bức tường nhà chịu tác động của thời tiết

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0208

Cầu thang đá hoa cương màu đỏ Ruby hẳn nhiên có màu sắc chủ đạo là màu đỏ ruby và có xen kẽ ít các chấm đen. Tuy nhiên, chính sự xen kẽ đó lại làm cho phiến cầu thang đá hoa cương này trở nên thú vị hơn là chỉ riêng màu đỏ đơn điệu không. với mẫu đá này.

Sử dụng cầu thang đá hoa cương.

Như chúng ta đã biết các đặc tính trên của cầu thang đá hoa cương màu đỏ Ruby , chúng cho thấy loại đá này thích hợp sử dụng ở các không gian cầu thang quanh nhà như cầu thang tròn, tường bên ngoài nhà, sàn nhà….

Sở dĩ những không gian cầu thang này thích hợp cho việc sử dụng cầu thang đá hoa cương loại này là bởi các không gian này thường chịu các áp lực rất lớn như: không gian sàn nhà, bậc tâm cấp, cầu thang tròn là nơi thường xuyên có người qua lại nên cần sử dụng loại cầu thang đá hoa cương có sức chịu lực tốt như đá đỏ Ruby này mới có thể chịu được sức nặng của nhiều người qua lại.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366