Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0207

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0207

Thiết kế nhà truyền thống bằng cầu thang đá hoa cương

Trái ngược với phong cách hiện đại, việc lựa chọn sản phẩm đá phù hợp cho ngôi nhà truyền thống không hề dễ dàng. Mỗi mẫu hoa văn trên đá khác nhau, từ đường nét, chi tiết, bố cục màu sắc cho đến cách bố trí, sắp xếp đều mang sự đối lập khá rõ ràng.

Nếu bạn muốn thiết kế nhà ở cổ xưa, truyền thống thì hãy chọn loại cầu thang đá hoa cương với những đường nét chạm trổ công phu, điêu khắc sắc sảo. Từ đó có thể làm nổi bật được mục đích và ý tưởng chủ đạo của công trình. Thông thường, đó là những loại đá có hoa văn to, màu trầm như nâu, vàng đậm…

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0207

Bạn có thể sử dụng hoa văn tân cổ điển để tạo vẻ hoàn hảo cho ngôi nhà. Những hoa văn này sẽ vừa mang nét ly kỳ, vừa thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không đơn điệu, hấp dẫn người nhìn. Ngoài ra, đối với cầu thang đá hoa cương không gian rộng rãi, có diện tích hoành tráng thì nên chọn hoa văn to cầu kì, mang đến cho sự sang trọng, không cứng nhắc mà lại rất tinh tế. Bạn lưu ý nên phối màu vật dụng sao cho hài hòa, đặc biệt là hãy sử dụng đồ cổ nếu có.

Nhìn chung, mỗi loại cầu thang đá hoa cương đều mang vẻ đẹp riêng, và đa dạng mẫu mã, phù hợp với phong cách hiện đại lẫn truyền thống. Hiện nay, với bề dày lịch sử và nhiều năm kinh nghiệm sản xuất, công ty cầu thang đá hoa cương Granite đang là thương hiệu được nhiều người lựa chọn.

Những sản phẩm được sản xuất tại công ty chúng tôi luôn đa dạng và chất lượng, khiến mọi khách hàng yên tâm. Nếu bạn đang có ý định xây cầu thang đá hoa cương ngôi nhà truyền thống thì nên đến với Granite để lựa chọn loại đá theo nhu cầu.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366