Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0191

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0191

Những điều kì diệu từ cầu thang đá hoa cương

Đầu tiên, với không gian phòng ốp cầu thang đặc biệt là bàn và kệ ốp cầu thang thì cầu thang đá hoa cương là sự lựa chọn hàng đầu không thể thiếu trong thiết kế ốp cầu thang hiện nay. Loại đá này hoàn toàn không thấm nước, chịu được nhiệt và lực rất tốt. Bên cạnh đó, việc lau chùi, vệ sinh đá cũng dễ dàng hơn các vật liệu khác rất nhiều.

Cho đến nay hầu hết các nhà thiết kế đã sử dụng cầu thang đá hoa cương để trang trí cho phòng ốp cầu thang. Loại đá này có độ bóng, màu sáng tự nhiên và hoa văn tạo nên sự sang trọng khác biệt hoàn toàn so với những loại đá thông thường. Cầu thang đá hoa cương là loại sản phẩm nội thất hoàn hảo thách thức tất cả các loại đá hiện nay trên thị trường.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0191

Các bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt khi sử dụng cầu thang đá hoa cương thay vì các loại vật liệu khác cho phòng ốp cầu thang. Đá thường nguyên khối phù hợp với kích thước ban, kệ ốp cầu thang thậm chí là sàn ốp cầu thang. Vì vậy, việc thi công, sửa chữa lại phòng ốp cầu thang sẽ tiết kiệm thời gian tối đa giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Lựa chọn cầu thang đá hoa cương phù hợp

Hiện nay, có rất nhiều loại cầu thang đá hoa cương khác nhau với màu sắc, chất lượng đa dạng giúp cho gia chủ có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gian ốp cầu thang nhà mình.

Lựa chọn truyền thống nhất đó chính là cầu thang đá hoa cương giúp gian ốp cầu thang nhà bạn sạch và sang trọng hơn bao giờ hết. Loại cầu thang đá hoa cương màu đen có thêm các họa tiết xen kẽ là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.Cầu thang đá hoa cương sự thay đổi giúp cho phòng ốp cầu thang mang phong cách trẻ trung, năng động và đầy sức sống đá là cầu thang đá hoa cương. Thường thì các nhà thiết kế sẽ sử dụng đồng bộ màu trắng cho cả căn ốp cầu thang từ tủ ốp cầu thang, bàn cho tới những vật dụng xung quanh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366