Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0180

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0180

Địa chỉ cung ứng cầu thang đá hoa cương uy tín

Là công ty chuyên nhập khẩu cầu thang đá hoa cương, Granite luôn thể hiện sự chuyên nghiệp của mình từ khâu kiểm định và nhập các mẫu cầu thang đá hoa cương hot nhất về thị trường Việt Nam.Đến với Granite, bạn sẽ được chìm trong cầu thang đá hoa cương không gian sang trọng và hiện đại. Bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi những phiến cầu thang đá hoa cương xanh

Napoli, sắc vàng ấm áp của cầu thang đá hoa cương hay sự cao quý của cầu thang đá hoa cương saphia.

Hầu hết các cầu thang đá hoa cương tại đây đều được nhập khẩu liên doanh từ các công ty châu Âu như Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ấn Độ... Bên cạnh đó, Granite luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình và đưa ra mức giá hợp lý.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0180

Bên cạnh những sắc màu hiện đại, bạn còn lạc vào miền cổ tích xưa bởi những phiến cầu thang đá hoa cương Green gold hoặc Denizli travertine. Và nếu bạn muốn chọn cầu thang đá hoa cương, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay showroom của Granite để được chiêm ngưỡng và tư vấn những mẫu cầu thang đá hoa cương phù hợp.

Mách bạn cách làm bóng cầu thang đá hoa cương trong 10 phút

Sau cầu thang đá hoa cương thời gian sử dụng mặt cầu thang đá hoa cương trở nên mờ và vàng ố rất khó để đánh bóng trở lại. Rất nhiều bà nội trợ cảm thấy khó chịu với những vết bẩn cứng đầu làm mất đi vẻ sang trọng của căn ốp cầu thang mà bạn luôn yêu thích. Granite mách bạn cách làm bóng cầu thang đá hoa cương trong 10 phút.

Dùng chất tẩy rửa

Với cầu thang đá hoa cương thì những chất tẩy rửa có tính axit cao như giấm hay chanh đều không tốt cho đá. Chính vì vậy, để đá luôn sáng bóng bạn nên sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng để đạt hiệu quả như mong đợi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366