Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0170

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0170

Cần nhận biết chất liệu cầu thang đá hoa cương của sản phẩm, thiết bị cần vệ sinh

Việc nhận biết chất liệu của sản phẩm, thiết bị cần vệ sinh sẽ cho bạn xác định được phương pháp vệ sinh sản phẩm, đồ dùng, thiết bị đó đúng cách.

Trong đó, vệ sinh vật liệu bằng gỗ sẽ khác với vật liệu bằng nhữa. Vệ sinh vật liệu bằng đồng sẽ khác với vệ sinh vật liệu làm bằng đất nung… Nhưng đi vào trọng tâm vấn đề là đề cập đến cầu thang đá hoa cương thì cần phải vệ sinh như thế nào?

Được biết đến là cầu thang đá hoa cương vật liệu xây dựng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cầu thang đá hoa cương được hình thành nhờ quá trình xâm nhập của các macma trong quá trình biến đổi của tự nhiên. Cấu tạo bởi hai thành phần chính là thạch anh và fenspat tạo nên cấu trúc khối vững chắc cho cầu thang đá hoa cương.

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0170

Cầu thang đá hoa cương vài lưu ý khi vệ sinh cầu thang đá hoa cương

Mặc dù cầu thang đá hoa cương có độ bền, chống trầy xướt. Tuy nhiên, khi vệ sinh chúng ta nên sử dụng các loại bông mềm, để giúp bảo vệ tốt bề mặt trơn lán của cầu thang tròn. Đồng thời vừa giúp cho việc vệ sinh của bạn được nhẹ nhàng hơn.

Đồng thời, quý khách hàng cũng nên lựa chọn những loại dung dịch chuyên dụng trong việc lau chùi, vệ sinh cầu thang đá hoa cương. Tuy nhiên những loại dung dịch này đòi hỏi độ pH phải từ 6 trở lên để không làm ảnh hưởng đến chất lượng và màu sắc của đá.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng cần lưu ý rằng, trước khi vệ sinh, cần phải dùng chổi quét sạch những vết bụi bám trên bề mặt cầu thang đá hoa cương để hạn chế sự trầy xướt.

Cầu thang đá hoa cương điều đặc biệt lưu ý nữa đó chính là trong quá trình sử dụng đá ốp cầu thang, quý khách hàng không nên quá lạm dụng các loại hóa chất phủ bóng cầu thang để bảo vệ bề mặt cầu thang tròn. Bởi lẽ, sau cầu thang đá hoa cương thời gian sử dụng các hóa chất này sẽ làm mất dần khả năng tạo được độ bóng, lán tự nhiên của cầu thang đá hoa cương.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366