Thông tin

cầu thang đá hoa cương 0167

Mô tả

cầu thang đá hoa cương 0167

Ưu điểm của họa tiết này là độ bền cao, độ cứng lớn, không bị bong trong thờ gian sử dụng đá ốp cầu thang, tận dụng triệt để đường hoa văn trên cầu thang đá hoa cương, chi phí xây dựng cũng như thời gian tiết kiệm tuyệt đối cho gia chủ. Nhưng ngược lại, sử dụng hoa văn nguyên sơ sẽ không gây ấn tượng thực sự với người nhìn.

Trang trí bằng hoa văn cách điệu

Bên cạnh kiểu hoa văn trên vân đá đơn thuần, nhiều gia chủ lại có sở thích các loại hoa văn cách điệu với đường nét nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất độc và lạ. Cách thiết kế này hợp với căn nhà có chiều rộng hạn chế, đồ đạc ít nhưng tiện nghi cho người dùng

Thông tin Chi tiết

cầu thang đá hoa cương 0167

Cầu thang đá hoa cương có thêm hoa văn thường bố trí ở đường vào nhà, khu phòng khách để có nhiều người nhìn thấy, hướng về phía cửa có nhiều ánh sáng, nên tận dụng được không gian cũng như phô diễn được sự tinh tế trong hoa văn cách điệu.

Màu sắc cũng mang tính hài hòa, cân đối với tổng thể ngôi nhà tránh sự lệch tông hay quá tương phản.

Thêm họa tiết nhẹ nhàng ở chân cầu thang tròn

Ngoài các họa tiết cơ bản như trên, hiện nay để đáp ứng nhu cầu của người dùng, bạn cũng có thể sử dụng họa tiết ở chân tường. Đây cũng là kiểu cầu thang đá hoa cương thịnh hành hiện nay.

Người ta sẽ ốp ở chân cầu thang tròn hai bên họa tiết rất đẹp, vừa cơ bản vừa nhẹ nhàng nhưng góp phần làm cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn nhiều.

Nói tóm lại, ở Granite, mọi xu hướng cầu thang đá hoa cương tốt nhất đều được cập nhật nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

CÔNG TY TNHH ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT TRỌNG HỢP

Mỏ Đá Và Kho Sản Xuất: Hợp Liên; Đồng Hợp: Quỳ Hợp; Nghệ An

Địa Chỉ Liên Hệ; Số 148 nguyễn Văn Cự; Phường Tân Tạo A; Quận Bình Tân: TP.HCM

ĐT; Liên Hệ: 0946606366:

Gmail. quantriktp@gmail.com

Liên hệ đá hoa cương 0906436366